Tuesday, February 9, 2016

สาวนิรนามถูกฆ่าเปลือย ทิ้งดงกระถินริมแม่น้ำท่าจีน

 

พบศพหญิงสาวนิรนามถูกฆ่าเปลือย บริเวณดงกระถินรกร้าง ริมแม่น้ำท่าจีน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ยังไม่ฟันธงถูกข่มขืนหรือไม่ สอบถามชาวบ้านไม่มีใครรู้จักผู้ตาย คาดคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ก่อนส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 ก.พ.59 ร.ต.อ.ธนโชค ชินนะวงศา ร้อยเวร สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในที่ดงกระถินที่รกร้าง ริมแม่น้ำท่าจีน หมู่ 3 ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จ.นครปฐม พ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ รอง ผบก.ภ.จ.นครปฐม พ.ต.อ.อนุพันธ์ จันทร์พฤกษ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.ธีรเดช อธิภัคกุล ผกก.สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.ไชยศ มุกดาหาร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธารา ศรีพรมคำ รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี กองวิทยาการ ภาค 7 แพทย์เวร รพ.ห้วยพลู เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากถนนสายสำโรง-ลานตากฟ้า 200 เมตร ต้องเดินเท้าเลาะรั้วคอนกรีตเข้าไป 20 เมตร เป็นดงกระถิน พบศพหญิงสาว อายุระหว่าง 18-25 ปี ลักษณะผิวสีดำแดง รูปร่างผอมบาง สูงประมาณ 150 เซนติเมตร ผมยาวประบ่า สวมเสื้อยืดสีฟ้าคลุมทับด้วยเสื้อแขนยาวลายพราง เสื้อยกทรงสีขาวถูกถลกขึ้นเหนือราวนม สวมกางเกงขาสั้นเจเจลายสีเหลืองน้ำเงิน ไม่สวมกางเกงใน สภาพศพนอนตะแคงขวาติดรั้วกำแพง ที่ข้อมือซ้าย สวมใส่นาฬิกาสีดำอยู่ ที่ลำคอมีรอยขีดข่วน และมีรอยเขียวคล้ำคล้ายถูกมือบีบ แผ่นหลังและขาด้านหลังมีร่องรอยบาดถลอกคล้ายถูกลากถูเข้ามาทิ้ง ไม่สวมรองเท้า ไม่พบบัตรและเอกสารประจำตัวใดๆ แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชั่วโมง จากการตรวจสถานที่โดยรอบพบว่า มีไฟแช็กสีขาวและขวดเบียร์ลีโอ 1 ขวด วางทิ้งห่างจากศพ 2 เมตร จึงเก็บเป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายชัชวาล ตาลรักษา อายุ 45 ปี ซึ่งบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและเป็นผู้พบศพคนแรกเป็นผู้แจ้งตำรวจ เผยว่า เมื่อช่วงสายประมาณ 10.30 น. ได้เดินมาดูน้ำขึ้นน้ำลงในแม่น้ำท่าจีน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุ 20 เมตร ซึ่งที่ที่พบศพนั้นเป็นที่ดินที่อยู่ติดกับที่ของตนเอง ต้องเดินลัดเลาะตามคันดินเข้าไป เมื่อเดินเข้าไปเห็นมีคนนอนอยู่จึงเดินเข้าไปดู พบศพหญิงนอนตาย จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ สำหรับหญิงสาวที่ตายนั้นไม่เคยเห็นหน้า ไม่น่าจะเป็นคนในละแวกนี้ เพราะแถวนี้ไม่ค่อยมีคนเดินต้องลัดเลาะตามทางคันดิน และเป็นดงกระถินขึ้นเต็มไปหมดแถมรกอีก ชาวบ้านแถวนี้เมื่อค่ำมืดก็นอนกันแล้ว

พ.ต.อ.ธีรเดช อธิภัคกุล ผกก.สภ.นครชัยศรี เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน จากการตรวจสภาพบาดแผลตามขาและหลังเป็นแผลจากการลากถูมากับพื้นดิน ส่วนเรื่องของการข่มขืนนั้นยังไม่ทราบว่าถูกข่มขืนหรือไม่ น่าจะเสียชีวิตมาก่อนและนำศพมาทิ้งเพื่ออำพราง

จากการตรวจสอบจาก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านแล้วไม่มีใครรู้จักผู้ตาย ซึ่งไม่ใช่คนในพื้นที่ ส่วนบาดแผลมีรอยเขียวคล้ำที่ลำคอน่าจะเกิดจากการถูกบีบคอจนเสียชีวิต ต้องนำศพส่งชันสูตรสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบว่ามีการข่มขืนหรือไม่ สำหรับเรื่องสถานที่เกิดเหตุนั้น ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ขณะนี้ให้ชุดสืบสวนถ่ายภาพส่งทางไลน์ไปยังสถานีตำรวจต่างๆ ว่ามีการแจ้งบุคคลหายหรือไม่ และให้ตรวจสอบทางโรงงานในพื้นที่และใกล้เคียงว่ามีหญิงสาวหายไปหรือไม่ เพื่อจะได้สาวไปหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตครั้งนี้.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets