Friday, February 5, 2016

สุดเศร้า! หนุ่มโคราชเตรียมเข้าพิธีวิวาห์แต่ถูกรถชนดับ แฟนสาวร่ำไห้ใส่ชุดไทยวันงานแต่งเผาศพว่าที่เจ้าบ่าว

 

 เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดนครราชสีมา มีเหตุการณ์ที่น่าเศร้าใจเกิดขึ้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 30 ม.ค. เวลาประมาณ 19.30 น. นายณัฐพล อินทร์สำฤทธิ์ หรือต้อม อายุ 23 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนท้ายรถโดยสาร และรถจักรยานยนต์ของนายณัฐพลเสียหลักถูกรถยนต์กระบะ 2 คันที่ขับตามหลังมาชนจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายราชสีมา-โชคชัย บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองตะลุมปุ๊ก ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา


 โดยนายณัฐพลกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวคือ น.ส.ณัฐธิดา มูลมา หรือน้องอาย อายุ 23 ปี ในวันที่ 17 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ซึ่งขณะนี้ทั้งสองคนทั้งว่าที่เจ้าบ่าว และเจ้าสาว จัดเตรียมงานแต่งงานใกล้เสร็จสมบูรณ์ และแจกการ์ดเชิญแขกเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ว่าที่เจ้าบ่าวก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน ซึ่งหลังนายณัฐพลเสียชีวิตน.ส.ณัฐธิดาว่าที่เจ้าสาว ก็จัดงานศพให้กับนายณัฐพลที่วัดบ้านถนนหัก อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา อย่างสุดเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยน.ส.ณัฐธิดาได้แต่งกายชุดไทย ซึ่งเป็นชุดเจ้าสาวที่เตรียมไว้ใส่ในวันแต่งงาน ไปร่วมในพิธีเผาศพนายณัฐพลด้วย และภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันไปในโลกออนไลน์ จนเป็นที่เศร้าใจสำหรับผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

 น.ส.ณัฐธิดา กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า หนูคบกับแฟนมานานกว่า 5 ปี โดยแฟนหนูทำงานอยู่ที่บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแห่งหนึ่ง ใกล้กับที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุแฟนของหนูเพิ่งเลิกงาน และกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับไปหาหนูที่บ้านพัก ซึ่งหนูกำลังทำกับข้าวรอแฟนกลับไปกินข้าวด้วยกัน แต่แฟนของหนูก็ไปประสบอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ตอนนี้หนูทำอะไรไม่ถูก หนูอยากให้เขากลับมาอยู่กับหนู หนูรู้สึกว่ามันเร็วเกินไป และเราเพิ่งคุยกันว่าวันจันทร์นี้เขาจะพาหนูไปจดทะเบียนสมรสและพาไปทำบุญ จากนี้ไปหนูยังไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป หนูวางแผนไม่ถูก หนูอยากฝากให้ตำรวจช่วยติดตามคนผิดมาให้หนูด้วย หนูไม่ต้องการอะไร หนูแค่อยากให้คู่กรณีมาขอโทษแฟนหนูบ้างเท่านั้นก็พอแล้ว

 พ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า คดีอุบัติเหตุดังกล่าวตนสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสของรถคู่กรณีแล้ว และสั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ทุกปาก พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ

 เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์คู่กรณีเป็นรถกระบะ 2 คัน คันแรกเป็นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว แต่ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียนทั้ง 2 คัน ซึ่งพยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายเฉี่ยวชนท้ายของรถโดยสารคันหนึ่งที่ขับอยู่ด้านหน้า แล้วรถจักรยานยนต์ของผู้ตายเสียหลักพุ่งออกไปกลางถนนจนถูกรถกระบะทั้ง 2 คันที่ขับตามหลังมาชนซ้ำจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุรถกระบะทั้งสองคันขับหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์หน้าพนักงานสอบสวนจะเชิญผู้ที่โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ ช่วงที่เกิดเหตุผู้ตายถูกรถชน และนำภาพที่ถ่ายไว้ดังกล่าวไปโพสต์ในกลุ่มข่าวทางเฟซบุ๊ก มาให้ปากคำเพื่อหาเบาะแสของรถยนต์คู่กรณี

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets