Tuesday, February 9, 2016

รวบแล้ว!! หนุ่มฆ่าเมียเพื่อน หลังนัดเหยื่อมีเซ็กซ์ เตะจนตาย-ลากศพหมกดงกระถิน

 

 เมื่อเวลา 11.49 น. วันที่ 10 ก.พ. ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอนครชัยศรี จ.นครปฐม พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รองผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 7 พ.ต.อ.รัตนะ ปานจันทร์ รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครปฐม พ.ต.อ.ไชยา สุนทรกิจ รองผู้บังคับการ สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 7 พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล ผกก.สภ.นครชัยศรี พ.ต.อ.อภิชาต ศรีทองกุล พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี พ.ต.ท.ไชยศ มุกดาหาร รองผกก.ป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี


 พ.ต.ท.ธารา ศรีพรหมคำ รองผกก.สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรนครชัยศรี พ.ต.ต.ภูวนนท์ สมัครไทย สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมและรับการมอบตัว ได้นำตัว นายชนะชัย หรือ เค เหล็กกล้า อายุ 22 ปี อยู่หมู่ 3 ตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.อุ๋มอิ๋ม อายุ 21 ปี อยู่ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม แล้วทิ้งศพไว้ในดงกระถิน ก่อนเข้ามอบตัวกับตำรวจ นำตัวมาแถลงข่าว นำตัวไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ


 โดยตำรวจสอบถามผู้ต้องหา นายชนะชัย หรือ เค ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า น.ส.สตรีรัตน์ หรือ น้องอุ๋มอิ๋ม ซึ่งเป็นเมียของนายตู่ เพื่อนของตนเอง ซึ่งตนแอบเป็นกิ๊กกันมานาน โดยเพื่อน คือ สามีของผู้ตายไม่รู้มาก่อน

 ก่อนเกิดเหตุ หลังตนเองดื่มเหล้ากับเพื่อนจนได้ที่ จึงเกิดอารมณ์โทรนัด น้องอุ๋มอิ๋ม ให้มาหา ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ตนกับผู้ตายแอบกิ๊กกันมานาน โดยผู้ตายเป็นเมียเพื่อนอยู่กันที่คลองโยงพุทธมณฑล จากนั้นตนก็พากันไปยังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดนัดพบแอบมีสัมพันธ์ทางเพศกันอยู่บ่อยครั้ง

 โดยระหว่างทางตนได้แวะซื้อเบียร์ไปดื่ม 1 ขวด ขณะกำลังร่วมเพศ ผู้ตายได้พูดถึงนายตู่สามีซึ่งเป็นเพื่อนกับตนว่า นายตู่ดูแลอย่างดี ไม่ดุไม่ด่า ตนจึงเกิดอารมณ์โมโห มีปากเสียงกัน และผู้ตายได้ด่าทอตนถึงพ่อแม่ ด้วยคำหยาบคาย จึงบันดาลโทสะ ชกท้องไปครั้งหนึ่ง และทั้งเตะและกระทืบจนนิ่งไป

  จากนั้นตนก็อุ้มกึ่งลากศพของ น้องอุ๋มอิ๋ม ที่แน่นิ่ง ทิ้งลงในรั้ว ซึ่งเป็นป่าละเมาะ แล้วหนีออกมา โดยขณะนั้นรู้สึกเครียด จึงโทรบอกเพื่อนๆ และคนสนิทว่า ได้ฆ่าน้องอุ๋มอิ๋มตาย ไม่รู้จะทำยังไง ซึ่งในที่สุดก็ตัดสินใจขอมอบตัว เพราะถ้าหนีก็กลัวว่านายตู่ สามีของผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนกับตัวเอง จะตามแก้แค้น ซึ่งยอมรับที่ทำลงไปจากอารมณ์ชั่ววูบ และยังรับสารภาพอีกว่า ตนเสพยาเสพติดมานาน ก่อนก่อเหตุก็เสพ หลังก่อเหตุก็เสพเพราะเครียด

  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายชนะชัย หรือ เค เหล็กกล้า ว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ซ่อนเร้นทำลายศพ” จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายชนะชัย หรือ เค เหล็กกล้า ผู้ต้องหาไป ชี้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดย พล.ต.ท.ชาญเทพ นำคณะตำรวจ ร่วมควบคุมการทำแผนอย่างใกล้ชิด ซึ่งพบว่า มีชาวบ้านที่ทราบเรื่องมามุงดูหน้าคนร้ายกว่า 200 คน ซึ่งทางท้องที่ต้องระดมกำลังตำรวจมาป้องกันเหตุอย่างแน่นหนา โดยใช้เวลาทำแผน ประมาณ 20 นาที จากนั้นนำไปเอาของกลางที่เกี่ยวข้องในคดี ประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือของตนเอง และของผู้ตายที่นำไปฝากไว้กับคนรู้จักก่อนหลบหนี

 สำหรับเหตุดังกล่าว เมื่อสายวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 นครปฐม ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ เข้าไปที่ 191 ว่า พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 20 ปี ถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าใกล้บ้านร้างเลขที่ 38/1 ม.3 ต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงประสาน สภ.นครชัยศรี ท้องที่ และ พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.นครปฐม และผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องทราบ หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.ธนโชค ชินณะวงศา พนักงานสอบสวน เวรสอบสวน สภ.นครชัยศรี ภ.จว..นครปฐม รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจนครชัยศรี พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม รอง ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 และเจ้าหน้าอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

 ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกข้างบ้านร้าง เนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ อยู่ริมแม่น้ำท่าจีน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบชื่อและสัญชาติอายุประมาณ 18-25 ปี ผมดำสั้นประบ่า นอนตะแคงทับแขนขวาสวมกางเกงเจเจขาสั้นพื้นสีฟ้า ลายภาพการ์ตูนสีเหลือง ไม่สวมกางเกงใน สวมเสื้อยืดตัวในสีฟ้า เสื้อชั้นในสีครีมถูกถลกขึ้นมาอยู่เหนืออก สวมทับด้วยเสื้อคลุมลายพรางไม่สวมรองเท้า สวมกำไลข้อมือสแตนเลสที่ข้อมือซ้าย กับนาฬิกาข้อมือแบบ พีวีซี

 สภาพร่างกายศพ มีรอยถลอกที่หลังด้านซ้าย ต้นขาน้องด้านซ้าย ในตัวไม่มีหลักฐาน หรือเอกสารบัตรประชาชน ที่ลำคอมีรอยช้ำมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก เป็นคราบแห้งกรัง เชื่อว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ใกล้ศพพบขวดเบียร์เปล่า 1 ขวด ไฟแช็คแก๊ส 1 อัน จึงส่งศพไปที่ รพ.ห้วยพลูชันสูตรเบื้องต้น เพื่อส่งต่อไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง และในที่สุดก็ได้ตัวคนร้ายซึ่งเป็นกิ๊กกับผู้ตายและเป็นเพื่อนของสามีผู้ตาย ซึ่งผู้ตายกับคนร้ายแอบลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันมานาน โดยใช้พื้นที่ป่าเปลี่ยวใกล้ที่เกิดเหตุเป็นรังรัก

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets