Friday, February 12, 2016

สลด! ผัวเมียกินยาพิษศพกอดกัน เครียดเมียถูกนายจ้างขืนใจ ทิ้งจม.ถึงลูกให้ทวงยุติธรรมให้แม่

 

  เมื่อเวลา 18 .30 น.วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.ทิฐินันท์ ศรีเชียงหวาง พงส.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้ง เกิดเหตุมี 2 สามีภรรยากินยาฆ่าหญ้าเสียชีวิต อยู่ในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนบ้านหนองขาม ถ.นิตโย ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนยอุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรม


  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพนายอุดม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี และน.ส.สุภารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี สามีภรรยานอนเสียชีวิตบนที่นอน มีนายอนุชิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี บุตรชายนั่งร้องให้อยู่ข้างศพ และมีเจ้าโบ้ สุนัขพันธ์ทางยืนคำรามและนั่งเฝ้าศพเจ้าของ ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้


  ข้างศพพบขวดยาฆ่าหญ้ายี่ห้อแลนเนท และภาชนะที่ใส่ดื่มกิน ก่อนเข้าตรวจสอบรอบ ๆ บริเวณบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และถูกทำร้ายแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตาย เขียนด้วยปากกาสีแดงลงด้านหลังกระดาษปฏิทิน จำนวน 2 แผ่น มีใจความว่า

  "อั๋นครับ พ่อกับแม่จะไม่ได้อยู่กับอั๋นอีกแล้ว อั๋นรู้ไหมว่าพ่อกับแม่รักอั๋นแค่ไหน ตอนที่พ่อกับแม่จากลูกไปแล้วอั๋นไม่ต้องร้องไห้นะ พ่อกับแม่คงมีบุญแค่นี้ ตอนที่พ่อกับแม่ยังมีชีวิตอยู่ พ่อเคยพูดว่าจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ครอบครัวมีความสุข แต่พ่อก็ทำไม่ได้ พ่อรู้สึกว่าพ่อเป็นคนทำให้แม่เป็นแบบนี้ พ่อไม่รู้จะพูดยังไงดี อั๋นคงไม่ว่าพ่อกับแม่อีกนะลูกอั๋น พ่อขอให้ลูกอั๋นทวงความยุติธรรมให้กับแม่หน่อยนะลูก ว่ามีใครทำให้แม่เป็นแบบนี้ แล้วแม่จะเขียนรายละเอียดให้ลูกอั๋นฟังนะลูก" ลงชื่อ พ่อดม

   อีกฉบับ "อั๋นลูกรักแม่พ่อได้ทำบุญมาแค่นี้ ขอให้ลูกอยู่ตรงนี้มีความสุข  สร้างฝันของตัวเองนะลูก แม่ พ่อทำบุญร่วมกันมาเท่านี้ แม่ไม่มีอะไรให้ลูก บ้านช่อง เงินทอง ไม่มี ขอให้ลูกสร้างด้วยลำแข้งตนเอง งานศพแม่ และพ่อ ขอให้ฝังไว้ด้วยกัน บุญไม่ต้องทำ เพราะแม่มีประกันสังคม เป็นเงิน 30,000-40,000 บาทนี้แหละ พ่อก็แค่ 20,000บาท ห้ามเอาศพไปเผาแต่ให้ฝังไว้คู่กัน ของที่อยู่ในเอวพ่อให้ใส่เอวไว้ตลอดเวลา เรื่องคดีความแม่สานต่อด้วยนะ เงินศพให้ลูกเก็บไว้ รักลูกจากแม่ จอย พ่อดม" ลงชื่อแม่จอย

 ร.ต.อ.ทิฐินันท์เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายอนุชิตทราบว่าสาเหตุพ่อกับแม่ตัดสินใจฆ่าตัวตาย คาดว่าคงจะเครียดเรื่องเป็นหนี้บัตรเครดิตวงเงินราว 40,000 บาท และไม่มีบ้านอยู่เป็นของตัวเอง แต่เรื่องที่ทั้ง 2 คนเครียดมากก็คือแม่มีอาชีพแม่บ้านในร้านจำหน่ายเหล็กในตัวเมืองอุดรฯ และถูกนายจ้างลวนลามละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง ๆ แรกเมื่อปี 2552 ก็ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ไม่ทราบว่าคดีความจบลงหรือยัง แต่เห็นแม่กับพ่อว่าไม่ได้รับความยุติธรรม ต่อมาหลังปีใหม่ 2559 แม่ก็ซึมเศร้าผิดปกติ พ่อเค้นสอบถามจนแม่บอกว่า โดนนายจ้างละเมิดทางเพศเป็นรอบที่ 2 อีก เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ทั้งคู่เครียดมากหาทางออกเกรงไม่ได้รับความยุติธรรมเหมือนครั้งที่ผ่านมา จึงตัดสินใจฆ่าตัวตามด้วยกันในที่สุด

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets