Friday, February 19, 2016

ช่วยหวุดหวิดสาวผูกคอ-โชว์รูปในไลน์ ถึงเพื่อนร่วมงาน ชี้ปมน้อยใจสามี

 

ช่วย ระทึก! สาวโรงงานเครียด มีปัญหากับสามี ใช้สายไฟผูกคอ กับพัดลมเพดาน หวังฆ่าตัวตาย ก่อนตายส่งไลน์ถึงหัวหน้างานของสามี ฝากบอกสามีว่ารักมาก พร้อมโพสต์รูปยืนแขวนคอตัวเองในบ่วงสายไฟ พร้อมจะฆ่าตัวตายไปด้วย ฝ่าย หน.งานรีบโทร.แจ้งเพื่อนคนงานที่พักอยู่ห้องข้างๆ พังประตูเข้าไปช่วยได้ทันเวลาพอดี ก่อนประสานมูลนิธินำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังเฝ้าดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล


เมื่อ เวลา 08.30 น. วันที่ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นภายใน ห้องพักให้เช่าแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้รับแจ้งให้รีบเดินทางไปช่วยเหลือหญิง สาว ที่กำลังจะใช้เชือกแขวนคอฆ่าตัวตายภายในห้องเช่าดังกล่าว หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบทันที

ไป ถึงห้องเช่าที่เกิดเหตุพบว่ามีบรรดาเพื่อนๆ ที่อยู่ห้องข้างๆ ได้พังประตูเข้าไปให้ความช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าวลงมาได้ก่อนจะเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามทราบว่าหญิงสาวที่คิดสั้นดัง กล่าวชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งย่านบางพลี โดยเจ้าตัวใช้สายไฟผูกแขวนกับพัดลมเพดานแล้วทำเป็นบ่วงลงมาคล้องที่คอเพื่อ ฆ่าตัวตาย โดยเพื่อนที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือเผยว่า น.ส.เอทะเลาะกับสามีหนุ่มที่แต่งงานอยู่กินกันมานานบ่อยครั้ง ปมเหตุมาจากเรื่องความหึงหวง

เพื่อนๆ ยังเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส.เอส่งข้อความผ่านโปรแกรมแช็ตไลน์ไปถึงหัวหน้างานของสามี พร้อมฝากอำลาสามีแทน โดยในข้อความระบุว่า "ฝากบอกเค้าด้วยหนูรักเค้ามาก หนูอาจจะไม่มีโอกาสบอกรักเค้าเองอีกต่อไป" พร้อมส่งภาพที่ยืนแขวนคอตนเองในบ่วงสายไฟพร้อมจะฆ่าตัวตายไปด้วย เบื้องต้นทางหัวหน้างานซึ่งพอจะทราบปัญหาครองครัวของน.ส.เอกับสามี ได้ส่งข้อความปลอบใจ พร้อมเตือนสติว่า "อย่าทำอะไรไม่ดี มีอะไรให้ค่อยๆ คุยกัน" พร้อมกันนั้นก็รีบโทรศัพท์มาหาเพื่อนที่พักอยู่ห้องใกล้กันและเจ้าหน้าที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้รีบเข้าไปช่วยเหลือจนสามารถช่วยชีวิตหญิงสาวเอาไว้ได้ทันเวลาพอดี ถ้าทางหัวหน้างานไม่รีบโทร.แจ้งมาคงเกิดเรื่องเศร้าขึ้นอย่างแน่นอน

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามไปทางโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 ทราบว่าล่าสุด อาการน.ส.เอปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ยังให้พักรักษา และรอดูอาการที่โรงพยาบาลไปก่อน เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการซึมเศร้าอยู่

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets