Monday, February 15, 2016

เมียแฉผัวเปลี่ยนไป!! ชอบให้เลียนแบบคลิปโป๊-ใจสลายลูกสาว9ขวบตกเป็นเหยื่อพ่อข่มขืน

 

 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม รอง ผกก.สส.สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ พร้อมกำลัง คุมตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี เป็น รปภ.อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง มาสอบสวน หลังจาก นางแดง (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พา ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) บุตรสาว อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ได้ถูกนายเอ ซึ่งเป็น พ่อแท้ๆ ลงมือข่มขืน ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.สำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยจับกุมได้ขณะทำงานอยู่หน้าบริษัท ย่านถนนเทาพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ


 น.ส.แดง กล่าวว่า ตนทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่เดียวกันกับสามี โดยแต่งงานอยู่กินกันมากว่า 12 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยคนเล็กเพิ่งเสียชีวิตไปได้ประมาณ 3 ปี เหลือเพียง น้องน้ำ ซึ่งเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอยู่คนเดียว

 ต่อมาระยะหลัง สามีเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เมื่อเวลามีเพศสัมพันธ์กัน สามีก็จะชอบให้ตนดูคลิปในมือถือและทำตาม โดยไม่คิดว่าวันหนึ่งสามีจะมากระทำกับลูกสาวแท้ๆ ของตนเอง

 ก่อนทราบเรื่องตนสังเกตเห็นพฤติกรรมของลูกสาวเปลี่ยนไป จากที่เคยเป็นเด็กร่าเริง กลับกลายเป็นเด็กที่นิ่งเงียบและซึมเศร้า ตนจึงได้เค้นถามความจริง จนลูกสาวเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่าถูกพ่อข่มขืนโดยทำมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกตอนเดือน ส.ค. 58 หลังทราบความจริง

 ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องทั้งหมด ไปปรึกษากับผู้ใหญ่บ้าน และประสานสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้ดำเนินคดีกับสามี   

 หลังจากสอบปาคำนายเอ รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง โดยทำเพียงครั้งเดียว เนื่องจากก่อนลงมือ ตนได้ดูคลิปโป๊มา และเมาสุราจนทำให้มีอารมณ์ทางเพศ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets