Saturday, February 6, 2016

ส.อบต.โหด ย่องเบากลางดึก ฟันหัวผญบ.ยิงซ้ำด้วยลูกซอง และ 9 มม.ร่างพรุนดับสยอง

 

ส.อบต.โหด ย่องเบากลางดึก ฟันหัวผญบ.ยิงซ้ำด้วยลูกซอง และ 9 มม.ร่างพรุนดับสยองคากระท่อมกลางไร่อ้อย คาดแค้นภรรยาคบหากับ ผญบ.หลานชายแท้ๆ หลังเลิกรากันมาประมาณ 1 เดือน


รายงานข่าวเมื่อเวลา 23.15 น.ของวันที่ 6 ก.พ.59 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชุมพล เหลืองเอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.กาญจนบุรี ว่าเกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่กระท่อมริมสระน้ำกลางไร่ผัก พื้นที่หมู่ 8 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพจน์ เมธศาสตร์ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ท.อาณุ ปิ่นทอง รอง ผกก.สส.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ต.มานะ สำราญวงศ์ สว.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ร.ท.ดำรง ปักกาเวสูง หน.ชุดประสานงานพื้นที่ ร.9 พัน 3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ร่วมกับชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กาญจนบุรี แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ประจำ จ.กาญจนบุรี

ไปถึงพบศพนายธีรยุทธ สุขะโยบล หรือผู้ใหญ่แอ๊ด อายุ 41 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 อยู่บ้านเลขที่ 129/2 หมู่ 8 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเสื่อ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว และอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าตามร่างกาย 14 แผล ศรีษะถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ 3 แผล ที่คิ้วขวา 1 แผล ที่แก้มขวา 1 แผล มือซ้าย1แผล ใกล้ศพพบอาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุน เบอร์ 12 ตกอยู่ 3 ปลอก หัวกระสุน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 หัว หลังกระท่อมพบมีดเหลียมเปื้อนเลือดวางอยู่กับพื้น 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากคณะแพทย์พิสูจน์ศพแล้วเสร็จ จึงให้มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

โดยที่เกิดเหตุมีนางอิสราพร อัครพรชัย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 8 ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี แฟนของผู้เสียชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ท่าม่วง

 โดยนางอิสราพร ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในกระท่อมกับนายธีรยุทธ อยู่ๆก็ได้ยินเสียงนายธีรยุทธ ร้องเอะอะโวยวายออกมาด้วยความเจ็บปวด ตนจึงตกใจตื่นขึ้นมา ก็พบว่านายเล็ก อดีตสามีของตน และเป็นน้าชายแท้ๆ ของนายธีรยุทธ กำลังใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะของนายธีรยุทธ ตนจึงพยายามห้ามเอาไว้และสามารถแย่งอาวุธมีดมาได้ ขณะนั้นนายธีรยุทธ ได้ตะโกนให้ตนรีบวิ่งหนีไป ตนจึงวิ่งไปหลบอยู่ที่ดงอ้อยด้านข้างกระท่อม ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังจากเสียงปืนสงบ คนร้ายจึงได้หลบหนีไป จากนั้นตนจึงรีบวิ่งมาที่กระท่อม ก็พบว่านายธีรยุทธเสียชีวิตแล้ว หลังตั้งสติได้ตนจึงรีบโทรแจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นางอิสราพร ยังให้การอีกว่า ตนกับนายเล็ก คนร้ายที่ก่อเหตุ เคยเป็นสามีภรรยากันมาก่อน อยู่กินด้วยกันมานานเกือบ 20 ปี จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน 3 คน ต่อมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ตนได้เลิกรากับสามี และมาคบหากับนายธีรยุทธ ซึ่งเป็นหลานชายของนายเล็ก อดีตสามีของตน จึงทำให้เกิดความแค้นเคืองเป็นอย่างมาก

 ที่ผ่านมานายเล็ก อดีตสามีได้พยายามหาเรื่องตนกับนายธีรยุทธมาแล้วหลายครั้ง ครั้งล่าสุด นายเล็กได้ใช้อาวุธมีดเล่มเดียวกันไล่ฟันรถยนต์กระบะขณะที่นายธีรยุทธขับอยู่ จนเกิดเสียหลักตกลงไปข้างทาง ซึ่งได้ไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี แต่สุดท้ายก็มาก่อเหตุขึ้นดังกล่าว สำหรับนายเล็ก ปัจจุบันเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล แห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ ต่อไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 1 ประเด็นคือเรื่องชู้สาว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets