Saturday, February 27, 2016

เมียช็อก! สามีโดน2คู่อริดักซุ่มรอจ้วงแทงดับต่อหน้าต่อตา

 

  เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 ก.พ. ร.ต.ท.อนวัช แสนอิน รอง สว.(สอบสวน) สภ. สวนพริกไทย รับแจ้งมีเหตุแทงกัน บริเวณ หมู่ 1 ตำบลบางพูด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายนิรันดร โต๊ะทอง อายุ 32 ปี  อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 134 ม. 5 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี  นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อฮอนด้า สกรู๊ปี้  สีขาว แดง ทะเบียน 4 กน 7468 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่


 จากการสอบถาม นางมาลี ครุหาว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.6 ต.ทุ้มทอง อ.ทรายทอง จ.กำแพงเพชร ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนกับผู้ตาย เคยมีปัญหากับนายนิรันดร เหมือนทอง หรือเอก และวันนี้ระหว่างกลับจากไปทานข้าวที่บ้านแม่ นายเอก กับเพื่อน อีก 1 คนมาดักรอระหว่างทาง จากนั้นเรียกให้จอดรถโดยทั้งคูถืออาวุธมีดซึ่งตอนแรก ตนเองบอกกับผู้ตายว่าอย่าจอด เนื่องจากเห็นว่าทั้งคู่มีมีด แต่ผู้ตายบอกว่า ไม่เป็นไรเพื่อนกันคงจะคุยกันรู้เรื่อง

 นางมาลีให้การต่อว่า พอจอดรถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คนข้ามถนนมาพูดคุยกับผู้ตาย จากนั้นนายเอกใช้มีดแทงเข้าที่ท้องผู้ตายจนล้มฟุบลง ส่วนอีกคนใช้มีดฟันซ้ำใส่ที่หลัง ก่อนที่จะหลบหนีไป ตนร้องความช่วยเหลือ จนมีชาวบ้านออกมาดู

 หลังสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับตัวคนร้ายทั้ง 2 มาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด เพราะทราบรูปพรรณสันฐานของคนร้ายอย่างชัดเจน

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets