Tuesday, February 2, 2016

ยิงโหด 2 แม่เฒ่า!! กำลังให้อาหารหมา ดับสยองคาบ้าน-ฆ่าฝากสางแค้น เชือดไก่ให้ลิงดู

 

 เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 2 ก.พ.59 พ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังศรี พนักงานสอบสวน สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมือปืนบุกสังหาร 2 แม่เฒ่า เสียชีวิตถึง 2 ศพ ที่บริเวณบ้าน ม.7 ต.นาบอน อ.นาบอน รับแจ้งแล้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช , พ.ต.อ.ธีรยุทธ สันติวิศิฎฐ์ ผกก.สภ.นาบอน , นายกฤษณะ ณ.สงขลา นายอำเภอนาบอน นำกำลังชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.นาบอน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


 เมื่อไปถึงลานหน้าบ้านดังกล่าว พบไทยมุงมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก จึงแหวกวงล้อมเข้าทำการตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิตรายแรก คือ นางแจ่ม ใจซื่อ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าแก้มซ้าย 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด บริเวณข้างบ้าน พบอีก 1 ศพ ทราบชื่อ คือ นางฉ้วน ช่วยชูใจ อายุ 73 ปี อยู่ ม.7 ต.นาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช บ้านอยู่ติดกัน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าเบ้าตาซ้ายตุงในศีรษะ 1 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืน 6 ปลอก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อประกอบคดี


  จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นางแจ่ม กำลังจัดการเตรียมอาหารให้สุนัขที่บ้าน มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน ใช้รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง-ดำ ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณลานหน้าบ้าน จากนั้นคนซ้อนท้ายได้เดินลงมาใช้อาวุธปืนยิงนางแจ่ม เสียชีวิตทันทีเป็นรายแรก ส่วนนางฉ้วน กวาดลานบ้านอยู่ใกล้กัน ตกใจพยายามวิ่งหนี แต่ถูกคนร้ายตามไปจ่อยิง จนเสียชีวิตเป็นรายที่สองอย่างเหี้ยมโหด หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้เดินกลับไปซ้อนท้ายรถ จยย. ที่จอดสตาร์ตเครื่องรออยู่ ขับหลบหนีไปอย่างใจเย็น


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่เชื่อว่าคนร้ายไม่ได้มีเรื่องโกรธกับแม่เฒ่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 มาก่อน แต่การสอบสวนในเชิงลึก พบว่าลูกหลานของนางฉ้วน ผู้ตาย 1 ใน 2 ราย มีประวัติเกี่ยวกับธุรกิจบางอย่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามพฤติกรรมอยู่ อาจเป็นไปได้ว่ามีความขัดแย้งกันเรื่องเบี้ยวหนี้สิน ไม่ยอมจ่าย คนร้ายจึงออกตามหาลูกหลานนางฉ้วน แต่ไม่พบ จึงได้บุกเข้าไปสังหารเป็นการฝากความแค้นไปถึงลูกหลานคนนั้น ส่วนนางแจ่ม อยู่ในเหตุการณ์และอาจเห็นหน้าคนร้ายจึงถูกยิงปิดปาก

 พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางลงพื้นที่ติดตามคดีด้วยตัวเอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.นาบอน เร่งออกติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเห็นว่าเป็นการก่อเหตุอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญประชาชน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และให้เรียกลูกหลานบางรายของผู้ตายมาสอบหาข้อมูลบางอย่างที่เชื่อว่าน่าจะเกี่ยวโยงกับคดีนี้ นอกจากนั้นยังส่งชุดสืบสวน กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช ลงสนับสนุนในพื้นที่ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีและติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets