Thursday, January 28, 2016

"ตอนที่ตายแล้ว อย่ากอดกู เพราะกูไม่รู้สึก"หนุ่มโพสต์ FB ก่อนยิงตัวตายคาเก๋ง!!


   เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 28 ม.ค. ร.ต.อ.สุวิน ชัยคำหล้า พนักงานสอบสวนสภ.สารภี อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรถยนต์ หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสารภี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณบ้านป่าแดด หมู่ 7 ตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี  พบบรรดาไทยมุงจำนวนมากกำลังยืนมุงในที่เกิดเหตุพบหนุ่มศพนายพิตรพิบูล ไวโย อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลไชยสถาน อ.สารภี นอนเสียชีวิตในรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน ทะเบียน 7409 เชียงใหม่ จอดริมถนนในหมู่บ้านป่าแดด หมู่ 7 ต.ยางเนิ้ง

   ตรวจสอบภายในรถพบร่างนายพิตรพิบูลนอนเอนเบาะคนขับ ห่มผ้าห่มนวม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ใต้คางด้านซ้าย พบอาวุธปืนลูกซองสั้นวางอยู่บนท้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบภายในรถพบเสื้อผ้าหลายชุดรวมทั้งชุดข้าราชการของผู้ตาย เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ได้เก็บหลักฐานทั้งหมด รวมทั้งผ้าห่มที่พบเขม่าปืนไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

   จากการสอบสวนนายสม สุภา อายุ 78 ปี ผู้พบศพ บอกว่า ในช่วงตีสี่ได้ยินเสียงดังคล้ายกับเสียงประทัดดังขึ้นหนึ่งครั้งแต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งตื่นนอนตอนตีห้าออกมาเดินออกกำลังกายหน้าบ้าน พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในลักษณะผิดปกติ จึงแจ้งหลานออกมาช่วยดูพบผู้ตายดังกล่าวภายในรถจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

   นายทวีสิน ไวโย อายุ 59 ปี บิดาของผู้ตาย ให้การว่า ลูกทำงานกู้ภัยเทศบาลมานานหลายปี ไม่เคยเล่าให้ฟังถึงปัญหาใด แต่ยอมรับว่าลูกชายมีภรรยาหลายคน มีลูก 3 คน  ล่าสุดภรรยาคนที่ 3 เพิ่งเลิกรากันไปได้ไม่กี่อาทิตย์ จึงไม่แน่ใจว่าจะมีปัญหาเรื่องครอบครัวหรือไม่ อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 25 ม.ค.59 ที่ผ่านมา ลูกชายได้เข้ามาที่บ้านมากราบเท้าแม่พร้อมขอล้างเท้าให้แม่ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุสลดใจครั้งนี้

   เพื่อนสนิทของผู้ตายให้การว่า เวลาประมาณ 5 ทุ่มก่อนมาพบเป็นศพ ผู้ตายได้ไปนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนในที่ทำงาน โดยบอกว่า "หากรักกันจริงพรุ่งนี้เช้าให้ไปรับศพแถวหมู่บ้านป่าแดด โดยไม่คิดว่าเพื่อนของตนจะมาคิดสั้นยิงตาย"

  ขณะเดียวกันในเวลาประมาณ 04.00 น. ในเฟซบุ๊คของผู้ตายชื่อ suracai vaiyo ได้ใช้ภาพโปรไฟล์พื้นดำสนิทเพื่อไว้อาลัยให้กับตัวเอง และโพสต์ภาพศพที่มีข้อความว่า "ตอนที่กูตายแล้ว อย่ากอดกู เพราะกูไม่รู้สึก อย่าเอาสิ่งที่กูอยากได้มาให้ เพราะกูไม่ได้ใช้แล้ว อย่าตอบคำถามที่กูอยากรู้ เพราะกูไม่ได้ยิน อย่าบอกว่าขอโทษ เพราะกูตื้นขึ้นมาให้อภัยมึงไม่ได้

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets