Wednesday, January 6, 2016

ตื่นรอยพญานาคบนรถนายทหาร ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่!! หลังแฟนสาวฝันร้าย-ชาวบ้านตีเลขเด็ด

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ม.ค.59 ที่บ้านเลขที่ 127 ม.7 บ้านหนองตาใกล้น้อย ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี พบกับ ส.อ.เอกพันธ์ เจริญชัย อายุ 29 ปี ทหารหน่วยกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูร่องรอยของสิ่งประหลาดคล้ายรอยสัตว์เลื้อยคลาน โดยลักษณะของรอยเป็นรอยหยักๆ เลื้อยไปรอบๆ กระโปรงรถมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน บจ 6265 มุกดาหาร ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงแห่มาดูต่างพากันมาเชื่อว่าเป็นรอยพญนาคตามความเชื่อ และพากันนำพวกผลไม้สด และนำธูปเทียนมาจุดบูชา และจดทะเบียนรถ คือ 6265 และ บ้านเลขที่ 127 ไปเตรียมซื้อหวยในงวดวันที่ 17 ม.ค.59 นี้


 ส.อ.เอกพันธ์ เจริญชัย บอกว่า ก่อนจะมีรอยประหลาดนี้ เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2558 ที่ผ่านมา แฟนสาวของตนเอง ฝันไม่ดี ต่อมาเช้าวันที่ 31 ธ.ค.2558 ตื่นเช้ามา ก็พบรอยประหลาดอยู่บริเวณกระโปรงรถ ส่วนตัวตนเองไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ หลังจากแฟนฝันไม่ดี เลยพาไปหาหมอพราหมณ์ที่อ.สร้างคอม และถามหมอพราหมณ์ว่าเป็นร่องรอยอะไร และทางหมอฯ บอกว่า เป็นรอยพญนาคท้าวศรีคำจันทร์น้องชายของเจ้าพ่อศรีสุทโธมาเยี่ยมเยี่ยมลูกหลาน


  ต่อมาเช้าวันที่ 3 ม.ค. ก็มาพบรอยประหลาดขึ้นอีก และรอยใหญ่กว่าเดิม ทำให้งงมาก ตนไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ถือเป็นเรื่องอัศจรรย์ เชื่อว่ารอยดังกล่าวเป็นรอยสัตว์สักอย่างหนึ่ง แต่พิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นรอยอะไร จึงอยากจะพิสูจน์ ตอนนี้ได้หันกล้องวงจรปิดที่อยู่หน้าบ้านมาบริเวณรถ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีอะไรผิดสังเกต ขณะที่ตนเองก็จะยังไม่ล้างรถหรือนำรถไปใช้ เพราะจะรอพิสูจน์ต่อไป หลังเกิดรอยประหลาดแบบนี้บนรถ มีชาวบ้านมาขอดูหมายเลขลูกกุญแจรถและทะเบียนรถ ต่างพากันตีเป็นเลขเด็ด เช่น 62 65 127 87 กันแล้ว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets