Saturday, January 9, 2016

พบศพสาวถูกยิงดับริมคลอง เจอปลอกกระสุนตกอยู่ข้างบ้าน ตร.เค้นสอบสามี


 เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ร.ต.อ.วิกรม คงทอง พนักงานสอบสวน สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุหญิงถูกยิงเสียชีวิต ริมคลองราษฎร์นิยม ม.7 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สุพจน์ เส้นขาว ผกก.สภ.ลาดบัวหลวง แพทย์เวรร.พ.ลาดบัวหลวง สมาคมอยุธยารวมใจ


 ที่เกิดเหตุพบศพน.ส.สุมาลี พลายมณี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 ม.6 ต.กฤษณา อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายเหนือราวนมทะลุหลัง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ช.ม. สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง แหวนทองคำของผู้ตายยังอยู่ครบ ใกล้กับศพพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมขวดน้ำยาทำความสะอาดพื้นและกระปุกน้ำส้ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนนายงามพล ปัญทรนนฐกะ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.7 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา สามีผู้ตาย กล่าวว่า ตนมีอาชีพซ่อมรถจยย.และอยู่กินกับผู้ตายมาแล้ว 10 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้าที่จะมาพบศพภรรยา ยอมรับว่าทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นภรรยาได้หายออกจากบ้านคิดว่าภรรยาหนีกลับไปบ้านพี่ชายที่จ.สุพรรณบุรี ตนจึงไม่ได้ออกตามหา จนมีคนมาบอกว่าภรรยาถูกยิงเสียชีวิต

 ด้านนายวินัย พลายมณี อายุ 41 ปี พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า น้องสาวเป็นคนดี ขยันทำงาน รักครอบครัวไม่เคยมีปากเสียงกับใคร ไม่เคยบ่นหรือพูดเรื่องปัญหาอะไรให้ฟัง

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นเอาไว้ในเรื่องของชู้สาว ขัดแย้งและทะเลาะวิวาท ส่วนที่พบขวดน้ำยาทำความสะอาดพื้นกับกระปุกน้ำส้มคาดว่า ผู้ก่อเหตุจะสร้างสถานการณ์ให้เป็นไปในแนวทางว่าผู้ตายกินยาฆ่าตัวตายเอง แต่ด้านเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ ส่วนสามีของผู้ตายยังให้การขัดแย้งในหลายประเด็น จึงเชิญตัวมาสอบสวนพร้อมทั้งเก็บเขม่าปืนที่มือ และตรวจค้นบริเวณบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. 1 ปลอกตกอยู่ข้างบ้าน ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร จึงนำศพส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียด

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets