Friday, January 8, 2016

ธ.ก.ส.ขอนแก่น น้อยใจผู้ใหญ่ ที่ไม่พอใจผลงาน พร้อมใจแต่งดำ

 

คน ธ.ก.ส.น้อยใจ ผู้ใหญ่ไม่พอใจผลงาน พร้อมใจแต่งชุดดำ ผอ.ยืนยัน สนองนโยบายรัฐมา 50 ปี น้อยใจไม่ใช่ประท้วง แค่อยากแสดงสัญลักษณ์


วันที่ 8 ม.ค. เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดขอนแก่น นายธนู โตสัจจะ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดขอนแก่น เผยกับสื่อมวลชน ถึงการที่ผู้บริหารเจ้าหน้าที่ พนักงาน ลูกจ้าง พร้อมใจกันแต่งชุดดำทำงาน ว่า เกิดจากความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ ว่า ระยะเวลา 50 ปี ธ.ก.ส.ทำงานตอบสนองนโยบายของรัฐในทุกๆ นโยบาย แก้ไขปัญหาของเกษตรกร ประชาชน จนสำเร็จลุล่วง แต่เหมือนว่าผู้ใหญ่ไม่เข้าใจ หรือมองไม่เห็นการทำงานของ ธ.ก.ส. จึงพากันแต่งชุดดำ ขอยืนยันว่า ไม่มีผลกระทบต่อการทำงาน ธ.ก.ส.ยังเดินหน้าทำงานเพื่อความสุขของเกษตรกรต่อไป ยังมุ่งมั่น ทำงานด้วยความจริงใจ


จากกระแสข่าวที่ว่า ผู้ใหญ่จะยุบ ธ.ก.ส.นั้น นายธนู กล่าวว่า โดยส่วนตัวคิดว่า ผู้ใหญ่คงไม่มีเจตนาจะทำตามที่พูด เพราะ ธ.ก.ส.คือ สถาบันการเงินภาครัฐที่มั่นคงอยู่คู่กับเกษตรกร ประชาชนมาถึงปัจจุบัน 50 ปีแล้ว คงไม่ยุบง่ายๆ ในบางเรื่อง ธ.ก.ส.อาจจะไม่รู้ ก็ต้องปรับเปลี่ยนการทำงาน ทั้งระบบ กฎเกณฑ์ ในภาพรวมให้ดียิ่งขึ้น

นายธนู เผยอีกว่า ส่วนการแต่งชุดดำของผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ธ.ก.ส.ในวันนี้วันเดียว แต่งพร้อมกันทั้งประเทศ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ ว่า ธ.ก.ส.น้อยใจผู้ใหญ่ ไม่ใช่ประท้วง หรือทำลายภาพลักษณ์ของรัฐแต่อย่างใด ส่วนวันอื่นๆ ใครจะแต่งชุดดำมาทำงานถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล และไม่ห้าม เพราะการแต่งชุดดำไม่ได้ทำให้งานเสียหาย

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets