Tuesday, January 26, 2016

บุกสำนัก"อจ.โอม"ปลุกเสก"กุมารมนตรา" บอกทุกตัวลงอาคม-ขายตัวละพันถึงแสนบาท!!


หลังจากที่มีกระแสความฮือฮาเรื่องตุ๊กตาลูกเทพ ซึ่งมีทั้งสายการบินประกาศขายตั๋วลูกเทพเพราะถือเป็นผู้โดยสาร บขส.ก็คิดค่าตั๋วครึ่งราคา รวมทั้งร้านบุฟเฟต์ดังก็จัดโปรพิเศษให้ลูกเทพด้วยนั้น


 ล่าสุดวันที่ 26 ม.ค. ข่าวสดออนไลน์ เดินทางไปที่บ้านมหามนตรา เลขที่ 130/1 หมู่ 3 ตำบลบ้านหลวง อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม เพื่อพบกับอาจารย์โอม มหามนตรา พ่อหมอต้นตำรับตุ๊กตาเทพ โดยอาจารย์โอมกล่าวว่า ที่นี่ไม่มีตุ๊กตาเทพ มีแต่กุมารมหามนตรา กับกุมารีมหามนตรา ซึ่งเป็นสิ่งสักการบูชาเป็นสิริมงคลเมตตาเรียกทรัพย์ ส่งเสริมพลังของผู้ประกอบธุรกิจการงาน ค้าขาย โดยกุมาร-กุมารีของสำนักมหามนตรามีแห่งเดียวในโลก ตนร่ำเรียนวิชาเด็ดๆด้านเสน่ห์ เมตตา มหานิยม มาไม่น้อยกว่า 20 ครูบาอาจารย์เคร่งในวิชาอาคมขลังในทางขาว ทั้งไทยและเทศ กว่า 9 ปี


  อาจารย์โอมกล่าวว่า มีลูกศิษย์ผู้ศรัทธาเรือนแสนจากที่บ้านมหามนตราบางนา กรุงเทพ จนมาตั้งสำนักที่บ้านมหามนตราที่นครปฐมได้ราวปีเศษ ลูกศิษย์ที่รู้จักเกิดจากปากต่อปาก ไลน์ต่อไลน์ เฟชต่อเฟช คนเช่ากุมาร-กุมารีมาตราไปบูชา และต้องมีศีลห้า รักษาศีลห้า ต้องในจิตใจเป็นกุศลบุญ กุศลทานไม่ทำสิ่งผิดกฎหมาย สิ่งที่ขอต้องมีข้อกำหนดที่เป็นจริงได้ตามที่ขอให้สำเร็จได้ดังใจปรารถนา

 อาจารย์โอมกล่าวว่า กุมารกุมารีมหามนตราของสำนักมีแห่งเดียวในโลก บ้านมหามนตราไม่รับปลุกเสกตุ๊กตาที่ผู้ศรัทธานำมาเอง  กุมารกุมารีมหามนตราทุกรูปทุกองค์มีมีมวลสาร มีสิ่งที่เป็นมงคลผสมอยู่ และผ่านขั้นตอนการลงอักขระด้วยมือของตนทุกรูปทุกองค์ สำหรับราคาบูชากุมารกุมารีมหามนตรามีราคาตั้งแต่ 800 บาทไปจนถึงหลักแสน ตามความศรัทธาของผู้ที่จะนำไปบูชาในธุรกิจการค้าด้านใด

  "ทุกรูปทุกองค์ผ่านการประกอบพิธีกรรมตามตำราที่ผมได้ร่ำเรียนมาอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ซึ่งใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตาม แต่เรื่องมนต์คาถานั้นมีจริง ผมในทางโลกก็ร่ำเรียนจบมาระดับปริญญา แต่มาสนใจศึกษาวิชาด้านคาถาอาคมหาราศาสตร ไสยศาสตร์ จนมีสมาธิแน่นมั่น"อาจารย์โอมกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets