Wednesday, January 27, 2016

คลิประทึก!! รถบรรทุกพ่วงฝ่าไฟแดงชนรถกระบะรับส่งพนักงานบริษัทเจ็บ 17 คน

 

เมื่อเวลา 16.45 น.วันที่ 27 มกราคม 2559 ร.ต.ท.สมัย จำปาทอง ร้อยเวร สอบสวน สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพุทไธสวรรย์ ว่าได้เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฝ่าสัญญานไฟแดงที่สี่แยกท่าหลวง ชนกับรถรับส่งพนักงานบริษัทมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บบ-286 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือจำนวนหลายคน มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จึงได้รีบนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.ท่าหลวง และรพ.ใกล้เคียง ซึ่งในจำนวนนี้มีทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแล็กน้อยและสาหัส


จากการตรวจสอบผู้ที่เห็นเหตุการณ์และภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถกระบะรับส่งพนักงานบริษัทซันฟู๊ด (ผลิตอาหารแปรรูป) มีนางชลลดา กลิ่นศรีสุข อายุ 43 ปี เป็นคนขับมาตามเส้นทางวังม่วง-ลพบุรี เมื่อมาถึงสี่แยกเป็นสัญญานไฟเขียวจึงได้ขับรถออกมาจากสี่แยก ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อขับมุ่งหน้ามาจากเส้นทางชัยบาดาล-ด่านขุนทด ขับฝ่าสัญญานไฟมาด้วยความเร็วสูงจึงได้ชนเข้ากับรถยนต์บรรทุกพ่วงอย่างจัง พนักงานที่อยู่ด้านหลังกระบะถูกแรงกระแทกกระเด็นออกมานอกรถบาดเจ็บดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุแจ้ง สภ.ในพื้นที่ใกล้เคียงและตำรวจทางหลวง ให้ช่วยกันสกัดจับ และสามารถสกัดจับรถยนต์พ่วง 18 ล้อหมายเลขทะเบียน 86-5264-86-5265 นครราชสีมา คันดังกล่าวได้ที่บริเวณบ้านหนองปลาแดง ต.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง ลพบุรี พร้อมทั้ง นายกิติศักดิ์แย้มจันทึกอายุ 25 ปีคนขับไว้ได้ โดยนายกิตติศักดิ์ได้ให้การรับสารภาพ ร้อยเวรจึงได้นำตัวเพื่อแจ้งข้อหาและจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets