Thursday, January 14, 2016

รักต้องห้าม!! หนุ่มผูกคอตายตามสาว เขียนจม.ขอครั้งสุดท้าย เอาศพไว้คู่กัน

 

 เวลา 08.10 น. วันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เจริญศักดิ์ อุบลพิทักษ์ พงส.ผนพ.สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่กระท่อมนาทางทิศตะวันตกของหมู่บ้าน ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ติดกับถนนสายหนองหาน บ้านโศกหมู ขอให้เจ้าหน้าที่ออกไปตรวจยังสถานที่เกิดเหตุด้วย


 พ.ต.ท.เจริญศักดิ์ อุบลพิทักษ์ พงส.ผนพ.หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้วรีบแจ้ง หน่วยกู้ภัยทางหลวงหนองหานพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.หนองหาน ออกไปยังกระท่อมนาที่เกิดเหตุ ถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งที่ทราบข่าวมามุงดูศพ เจ้าหน้าที่ต้องกันชาวบ้านออก จึงขึ้นไปตรวจที่เกิดเหตุ


 บนกระท่อมนาพบศพคนนอนเสียชีวิต ข้างศพพบเชือกไนล่อนสีเขียววางอยู่ ซึ่งทางญาตินำศพลงมาจากขื่อกระท่อมนา ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง จากการตรวจตามร่างกายไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายไพบูลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี อยู่ ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

 จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายผิดหวังกับความรักไปพบรักกับสาวในพื้น ที่ ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี โดยเมื่อสามวันที่ผ่านมา สาวคนที่รักผูกคอตายไปก่อน หลังจากนั้นผู้ตายไปร่วมจัดงานศพสาวเรียบร้อยแล้ว กลับมานอนอยู่ที่บ้าน คิดถึงสาวมาก จึงตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตายที่กระท่อมนา

 เจ้าหน้าที่หลังตรวจที่เกิดเหตุแล้วได้ลงบันทึกประจำวัน ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต มอบศพให้ทางญาติไปดำเนินการตามประเพณี

 ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีครอบครัวมีลูก 2 คน และได้หย่ากับภรรยา จากนั้นได้ไปทำงานรับจ้างในเขตเทศบาลตำบลหนองหาน และได้รู้จักกับสาว อายุ 35 ปี ซึ่งมีสามีอยู่แล้ว จนได้รู้จักรักใคร่ชอบพอกัน และเห็นใจกัน รักกัน แต่ฝ่ายหญิงยังไม่ได้เลิกรา ยังมีครอบครัวอยู่ และมีโรคประจำตัว คือ ไมเกรน มักปวดหัวเป็นประจำ

 โดยในวันเกิดเหตุที่ผู้หญิงฆ่าตัวตาย หลังจากกินข้าวตามปกติ ทุกคนเข้านอน สามีของฝ่ายหญิง ลุกมาเข้าเข้าห้องน้ำ ก็เห็นภรรยาผูกคอตาย จึงแจ้ง ตร. ส่วนฝ่ายชาย คือ นายไพบูลย์ ได้ไปช่วยงานศพ จนเสร็จพิธีแล้ว

 จากนั้น นายไพบูลย์ก็มีอาการซึมเศร้าตลอดมา จนกระทั่งผูกคอตายตามกันไปดังกล่าว โดยมีจดหมายลาตาย และสั่งเสียให้เอาศพไปไว้คู่กันกับฝ่ายหญิงที่ผูกคอตายก่อนหน้านี้

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets