Friday, January 1, 2016

ครูช็อก! วิ่งจ๊อกกิ้งยามเช้าผงะเจอศพนอนคว่ำหน้าข้างชอปเปอร์เซ่นโค้งมรณะ

 

 เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 2 ม.ค. พ.ต.ท.เสาร์คำ ชมภูปิก ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกถนนและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนบ้านพร้าว-บ้านขาม ช่วงบริเวณบ้านพร้าว หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านพร้าว อ.เมืองหนองบัวลำภู จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแจ้งให้แพทย์เวร และหน่วยกู้ภัย สมาคมกู้ภัยนเรศวร ร่วมออกตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุเป็นถนนเชื่อมต่อหมู่บ้านสายบ้านพร้าว-บ้านขาม ตำบลบ้านขาม ห่างจากบ้านพร้าว 1.8 กิโลเมตร พบชายเสียชีวิตนอนคว่ำหน้าทับกระเป๋าเอกสารสีดำ บริเวณท้องร่องริมถนน ห่างจากถนนประมาณ 1.5 เมตร ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต ประมาณ 3 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ชอปเปอร์ รุ่นแฟนท่อม สีบรอนซ์ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน สภาพไฟหน้าแตก กระจกข้างขวาหลุดตกในที่เกิดเหตุ ระหว่างร่างผู้เสียชีวิตกับรถพบหมวกกันน็อคและหมวกแก็ปตกอยู่ ตรวจสอบในตัวผู้เสียชีวิต พบบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อ นายประกาศิต พลพิมพ์ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น แพทย์เวรร่วมชันสูตรพบบาดแผลบริเวณใบหน้าคาดว่า เสียชีวิตมาประมาณ 4-6 ชั่วโมง ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งเลี้ยวขวา มีรอยรถผู้ตายวิ่งแหกโค้งตกลงข้างทาง ฝั่งซ้ายถนนมีรอยชนตอเสาปูนทางโค้งที่หักอยู่ก่อนแล้ว ก่อนจะตกลงไปเสียชีวิตในท้องร่อง

 นายอุทิศ ประโคถานัง อายุ 59 ปี ครูโรงเรียนบ้านพร้าว ผู้พบศพเล่าให้ฟังว่า ประมาณเวลา 04.00 น. ตนและนายหาญ ชาบุตรโคตร เพื่อนบ้านออกมาวิ่งออกกำลังการตามกิจวัตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ล้มอยู่ มองเห็นศพลางๆ พวกตนไม่กล้าลงไปดู รีบวิ่งไปเล่าให้คนในหมู่บ้านฟัง จนกำนันตำบลบ้านพร้าวทราบเรื่อง จึงแจ้งให้ศูนย์บริการของตำรวจบ้านขามแจ้งเหตุต่อไป

 พ.ต.ท.เสาร์คำ กล่าวว่า ผู้ตายเพิ่งเป็นครูที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองหนองบัวลำภูได้เพียง 1 เดือน ก่อนจะมาพบศพดังกล่าว สันนิษฐานว่าช่วงปีใหม่ผู้ตายกลับบ้านไปฉลองปีใหม่ก่อนจะเดินทางกลับมาและประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากเป็นเวลากลางคืนถนนไม่มีไฟส่องสว่าง ประกอบกับไม่ชินทาง ชาวบ้านในพื้นที่ที่มามุงดูต่างกล่าวว่าโค้งนี้ มีคนประสบอุบัติเหตุบ่อย มีผู้เสียชีวิตมาแล้ว 3 คนและรายนี้เป็นคนที่ 4 ที่แหกโค้งบริเวณนี้ ส่วนยอดผู้เสียชีวิตในช่วง 7 วันอันตรายขณะนี้ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 4 ศพ

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets