Monday, January 18, 2016

สลด!ครูซี8โรงเรียนดังขอนแก่นโหมลดน้ำหนัก อดข้าว-กินแต่ผักความดันขึ้นช็อกดับคาห้อง


 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ร.ต.ท.(หญิง) ธราธร สาละคร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 230/7 ซอย 14 ถ.หลังศูนย์ราชการ หมู่ 13 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ต.ชาติชาย ทิมินกุล สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น แพทย์เวรประจำ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น


 ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุริยันต์ สมบัติคีรีไพบูลย์ อายุ 56 ปี อาจารย์ 3 ระดับ 8 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย หัวหน้าระดับชั้นม.2 เป็นอาจารย์ประจำอุตสาหกรรมศิลป์ และเป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยนายสุริยันต์นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนชั้นสองประมาณ 3-4 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยสวมเสื้อผ้าชุดลำลองอยู่กับบ้าน แพทย์ตรวจสภาพเบื้องต้นลำตัวแข็งทื่อ ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สิ่งของเครื่องใช้อยู่ในสภาพเดิม

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุริยันต์เป็นคนอ้วนร่างเล็ก สุขภาพแข็งแรง ชอบออกกำลังกายและชอบเล่นฟุตบอล โดยมีงานอดิเรกทำสวนเลี้ยงไก่ไปด้วย เมื่อปลายเดือนธันวาคม 2558 มีเพื่อนครูทักว่า อ้วนมากสมควรลดความอ้วนบ้าง ทำให้ผู้ตายมั่นออกกำลังกายด้วยการวิ่ง พร้อมกับอดอาหารประเภทมัน ทอด อาหารที่เป็นโปรตีน กินแต่ผัก และผลไม้เป็นประจำ จนบ่นกับเพื่อนครูว่าเหนื่อยมาก เหมือนคนไม่มีแรง และไปตรวจสุขภาพเป็นประจำ เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ไปเช็กร่างกายกับแพทย์ประจำตัว จนทราบว่ามีโรคเบาหวาน ความดันสูง และน้ำหนักลดลงมากถึง 1 -15 ก.ก.

 นายปิยวัฒน์ สมบัติคีรีไพบูลย์ อายุ 24 ปี บุตรชายผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อเย็นวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่บิดาออกกำลังกายด้วยการวิ่งเหยาะๆ รอบบ้าน ได้เข้าพักผ่อนในห้องนอนบนชั้นสอง โดยปิดล็อคประตูห้องแน่นหนา เช้าวันนี้ตนเห็นบิดายังไม่ออกมาจากห้องเพื่อไปทำงาน จึงขึ้นไปตามบิดา โดยเคาะห้องอยู่นาน พร้อมกับเรียกบิดาหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบออกมา จึงแปลกใจมากกลัวว่าบิดาจะเป็นอะไร ตัดสินใจกระแทกประตูห้องนอนของบิดาจนกลอนหลุดออกมา ประตูห้องเปิดออกพบว่าบิดานอนแข็งทื่อ เข้าไปจับตัวดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพผู้ตายให้มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ นำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปทำพิธีการทางศาสนา โดยลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน  โดยญาติไม่ติดใจในเรื่องคดีความแต่อย่างไร

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets