Saturday, January 23, 2016

เสียงร้องโหยหวนกลางกองเพลิง!! สุดสยองย่างสด 3 ศพ พ่อแม่ลูกคาเก๋ง

 

 เมื่อเวลา 09.13 น. วันที่ 23 ม.ค.59 ร.ต.อ.ดนัย บุญทัน พสง.สภ.เมือง จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกอ้อยเสียหลักพลิกคว่ำทับรถเก๋ง ที่บริเวณ กม.ที่ 7 ถ.ชัยภูมิ-หนองบัวแดง 7 บ้านบ่อทองแดง ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ไฟไหม้รถเก๋งทั้งคัน มีคนติดอยู่ภายใน มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงประสาน หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลชัยภูมิ หน่วยดับเพลิงเทศบาลเมืองชัยภูมิและหน่วยใกล้เคียง 7 บ้านบ่อทองแดง ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ออกไปยังที่เกิดเหตุ 


  พบรถบรรทุกอ้อย 22 ล้อ ยี่ห้อ HINO สีขาว ป้ายทะเบียนตัวแม่ 82-9890 ชัยภูมิ ตัวลูกป้ายทะเบียน 82-9891 ชัยภูมิ สภาพหัวรถกับพ่วงตัวแม่พลิกคว่ำ อ้อยหล่นเต็มพื้นถนน การจราจรถูกตัดขาดสิ้นเชิง รถที่จะผ่านเส้นนี้ต้องใช้เส้นทางเลี่ยง นอกจากนี้ใต้ซากรถพ่วงช่วงที่เป็นกระบะบรรทุกอ้อย ยังทับรถเก๋ง โตโยต้า โคโรล่า สีบรอนซ์เทา ป้ายทะเบียน กค 5248 ชัยภูมิ พร้อมซากอ้อย มีไฟลุกไม้ซากรถเก๋งตลอดเวลา


  โดยได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากซากรถ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ เพราะทั้งรถพ่วง และซากอ้อยทับไว้แทบมองไม่เห็น เนื่องจากรถพ่วงตัวแม่รถบรรทุกอ้อยมีน้ำหนักมาก ต้องรอรถมายก จึงทำได้แต่เพียงฉีดน้ำหล่อเลี้ยง เจ้าหน้าที่พยายามเรียกคนในรถตลอดเวลา ได้ยินเสียงตอบรับในตอนแรก จากนั้นสักพักเสียงก็เงียบหายไป

 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาดับเพลิงนานกว่า 30 นาที ไฟจึงสงบลง จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าคนที่อยู่ในซากรถเก๋ง เสียชีวิตคาซากรถเก๋ง ทั้งคัน รวม 3 คน ทราบชื่อคนขับ คือ นายไพวงศ์ สุขวัฒนุกุล เป็นทนายความ อยู่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ อีก 2 คน เป็นพ่อและแม่

 จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ทนายไพวงศ์ ได้ขับรถออกจากตัวเมืองชัยภูมิ จะไปส่ง พ่อและแม่ ที่อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ พอถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถเก๋งวิ่งส่ายไปมา และพุ่งตรงเข้าหารถอ้อย ซึ่งมีนายจำนง กองเกิด อายุ 37 ปี อยู่ ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ บรรทุกอ้อยมาจากอำเภอหนองบัวแดง จะไปส่งอ้อยที่แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา

 พอเห็นท่าไม่ดี นายจำนง หักพวงมาลัยหลบ จนเกิดพลิกคว่ำ ทั้งรถพ่วงและอ้อย ทับรถเก๋ง จนเกิดไฟลุกไหม้ ย่างสด 3 ชีวิต เสียชีวิตอย่างน่าสลด และเป็นภาพสยดสยองที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ ขณะที่การจราจรยังติดหนักขณะเกิดเหตุ

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets