Saturday, January 2, 2016

ไปไม่ถึงมหาชัย! รถปิกอัพยางระเบิด พลิกตกข้างทางตาย 1 เจ็บ 5

 

เกิดอุบัติเหตุสลด รถปิกอัพยางล้อหลังระเบิด เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ตกร่องน้ำข้างทาง บรรดาคนที่นั่งอยู่กระบะหลัง ร่วงตกจากรถหมด ตาย 1 เจ็บ 5 คนรอดเผยตั้งใจจะไปกินข้าวรอบดึกที่ตัวเมืองมหาชัย แต่สุดท้ายไปได้แค่ถนนฝั่งตรงข้ามซอยเข้าบ้าน


เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 3 มกราคม 2559 ร.ต.ท.ตระการ อินสว่าง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำตกข้างทางตรงหลักกิโลเมตร ที่,36 + 800 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ฝั่งขาเข้า กทม. มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครและหน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร กับโรงพยาบาลมหาชัย


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุดีแมคซ์ สี่ประตู สีฟ้าอ่อน หมายเลขทะเบียน 2 กธ 5690 กทม. พลิกตะแคงอยู่ริมถนนด้านในสุด สภาพรถมีรอยกระแทกอย่างแรงจนหลังคายุบ หน้ารถพังเสียหาย และที่ล้อหลังด้านซ้าย ยังมีรอยยางระเบิดอีกด้วย ส่วนผู้เสียชีวิตพบศพอยู่บนกอหญ้าข้างทาง ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีรพันธ์ สำเภาทิพย์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 4 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร สภาพศพศีรษะแตก มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาครไปก่อนหน้านี้

ทราบชื่อคือ นายวีรพงษ์ สำเภาทิพย์ อายุ 27 ปี เป็นคนขับรถยนต์กระบะ, นายภาคภูมิ วงค์ลัย อายุ 21 ปี, นายพิศาล ปั้นอุดม อายุ 26 ปี, นายประธาน จันทโชติ อายุ 36 ปี และ นายยุทธนา หินอ่อน อายุ 22 ปี อีกทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 คน ยังไม่ทราบชื่อแต่ไม่ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล 

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนๆ รวม 8 คน ได้พากันขับรถยนต์กระบะออกมาจากบ้าน ซึ่งอยู่ในซอยฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุเพื่อจะไปกินข้าวในตัวเมืองมหาชัย โดยมี นายวีรพงษ์ สำเภาทิพย์ เป็นคนขับและมีคนนั่งมาด้วยที่ด้านหน้ารถ 3 คน ส่วนอีก 4 คนที่เหลือนั่งกระบะหลังมา รวมถึง นายวีรพันธ์ สำเภาทิพย์ ผู้ตาย และเป็นน้องชายของคนขับรถยนต์กระบะ โดยหลังจากที่รถยนต์กระบะไปยูเทิร์นใต้สะพานกลับมาแล้วกำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมหาชัย ปรากฏว่ายางล้อหลังด้านซ้ายเกิดระเบิดทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในร่องน้ำข้างทางและพลิกหลายตลบอย่างแรง จนตะแคงขึ้นมาอยู่ริมทาง โดยเพื่อนที่นั่งอยู่ด้านหลังตกลงไปที่พื้นถนนทั้งหมด และได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน ส่วนนายวีรพันธ์ ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมด ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรอีกครั้งหนึ่งและจะได้ให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets