Tuesday, December 29, 2015

สาวครูจีนสวมชุดใหม่สีแดง-โดดคอนโดฆ่าตัวสยองเมืองสระบุรี เพื่อนร่ำไห้โฮเผยพูดเป็นลาง (คลิป)

 

 เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี พร้อมกู้ภัยสวางรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ได้รับแจ้งมีผู้โดดตึกและเสียชีวิตที่คอนโดแห่งหนึ่งใจกลางเมืองสระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบว่าเป็นคอนโด 5 ชั้น ที่ลานหน้าคอนโด พบศพน.ส.เป่า ซินซิน  อายุ 25 ปี เป็นชาวจีน  เป็นครูสอนภาษาจีนอยู่ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค โดดจากคอนโดลงพื้นล่าง ศีรษะน็อกพื้นเสียชีวิตทันที


 ในที่เกิดเหตุพบหญิงสาวชาวจีน 2 คนนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ ศพผู้ตาย โดยทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนชาวจีนที่เดินทางมาทำงานที่เมืองไทยด้วยกัน

   จากการสอบถามเพื่อนครูซินซินทราบว่า  ครูซินซินเป็นครูสอนภาษาจีนได้เกือบ 2 ปี และกำลังเรียนอยู่ในระดับปริญญาโทที่เมืองจีน  ก่อนหน้านี้บ่นกับเพื่อนๆ มีปัญหาทางบ้านกับครอบครัวที่เมืองจีน เครียดมาก เพื่อนๆ จะมานอนเป็นเพื่อนที่ห้องพักก็ไม่ยอม และสังเกตเห็นว่าก่อนเกิดเหตุครูซินซินซักเสื้อผ้าชุดแดงที่เพิ่งซื้อมาใหม่

  ตอนนั้นเพื่อนยังทักว่าทำไมใส่ชุดแดงชุดใหม่วันนี้ น่าเอาไว้ใส่วันขึ้นปีใหม่  ครูซินซินกลับพูดกับเพื่อนๆ เป็นลางว่าใส่ชุดใหม่ไว้ เวลาตายจะได้สวมชุดสวยๆ ตัวโปรด ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง และเพื่อนด้วยกันยังบอกว่า ธรรมเนียมของชาวจีน ถ้าจะฆ่าตัวตาย จะต้องซักเสื้อผ้า จัดเตรียมทุกอย่างเรียบร้อย และใส่ชุดใหม่ ก่อนฆ่าตัวตาย

   เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 04.47 น.  ครูซินซินสวมชุดกระโปรงสีแดง เดินขึ้นไปจะขึ้นบนดาดฟ้า แต่มีประตูล็อกทางขึ้นดาดฟ้า  ครูซินซินจึงเดินลงมาที่ชั้น 4 และกระโดดลงชั้นล่างเสียชีวิตดังกล่าว



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets