Tuesday, December 29, 2015

นครปฐมสร้างสีสันจุดบริการ! เกจิดังพรมน้ำมนต์-แจกผ้ายันต์ สร้างสิริมงคล

 

รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน! เกจิชื่อดัง จ.นครปฐม ร่วมพรมน้ำมนต์-แจกผ้ายันต์ เสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ณ จุดบริการขุนแก้ว ริมถนนบรมราชชนนี เผย เป็นจุดที่ ปชช.แวะพักมากที่สุด ขณะที่ยังมีชาวบ้านแต่งตัวเป็นนักรบบางระจัน-ตลกดัง ร่วมสร้างบรรยากาศให้คึกคัก สร้างสีสันแก่ผู้ขับขี่ผ่านเส้นทางดังกล่าว...


เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.58 ถือเป็นวันแรกของการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน 7 วันอันตราย ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 30 ธ.ค.58 ถึง 5 ม.ค.59 พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.7 ได้สั่งการให้ ตร.ประสานงานกับฝ่ายปกครอง และนักการเมืองท้องถิ่น ดำเนินการร่วมให้บริการและอำนวยความสะดวกในเส้นทาง ถนนบรมราชชนนี และถนนเพชรเกษม ที่จะมุ่งหน้าสู่ภาคใต้ โดยให้ตั้งจุดตรวจและบริการตามถนนสายหลักที่มีแหล่งท่องเที่ยว

ในส่วนของ จ.นครปฐม เส้นทางหลักตั้งแต่ถนนบรมราชชนนี นครชัยศรี-ปิ่นเกล้า มาตัดถนนเพชรเกษม จนถึงประจวบคีรีขันธ์ ถือเป็นเส้นทางหลัก ได้ตั้งหน่วยบริการตามจุด เริ่มตั้งแต่ อ.นครชัยศรี ถนนบรมราชชนนี ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มได้ตั้งจุดตรวจที่จุดบริการป้อมยาม ขุนแก้ว หมู่ 1 เส้นทางถนนบรมราชชนนี หน่วยงานฝ่ายปกครองได้รณรงค์อย่างเต็มที่

ด้าน นายวัชรินทร์ รัตนบรรณกิจ นายอำเภอนครชัยศรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรเดช อธิภัคกุล ผกก. พ.ต.ท.ไชยศ มุกดาหาญ รอง ผกก.ป. นายสมศักดิ์ เอี่ยมพินพันธ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลขุนแก้ว พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และอาสาสมัคร ได้นิมนต์เกจิอาจารย์ชื่อดังพระครูยติธรรมานุยุต หรืออาจารย์แป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ อ.นครชัยศรี และ ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ จ.พระนครศรีอยุธยา มาประพรมน้ำมนต์ พร้อมกับแจกผ้ายันต์ป้องกันภยันตรายให้กับรถที่วิ่งทุกคันที่วิ่งผ่านเส้นทางจุดบริการขุนแก้ว ซึ่งเป็นจุดที่ประชาชนผู้ใช้เส้นทางมาแวะพักดื่มน้ำมากที่สุด บริเวณริมถนนบรมราชชนนี เขต อ.นครชัยศรี เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคล และคุ้มครองความปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านมาร่วมสร้างสีสัน โดยการแต่งตัวเป็นนักรบบางระจัน มีอาวุธครบมือ แต่ครั้งนี้วางอาวุธมาแจกน้ำดื่ม กาแฟ ให้กับผู้ขับขี่ และยังมีตลกดังมาร่วมสร้างบรรยากาศให้คึกคักอีกด้วย บรรดาผู้ขับขี่ที่ผ่านเส้นทางต่างแวะลงมาพักและขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันมากมาย.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets