Tuesday, December 8, 2015

หนุ่มนครปฐมเจ้าของร้านอาหารใน กทม.ซิ่งรถกระบะตกคลองดับ

 

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 8 ธ.ค.58 ร.ต.ท.ศักดา คำมงคล พงส.สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งตกคลองมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนเลียบคลองดินชลประทานทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 9 ตำบลสระสี่มุม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์


ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน ฆร 7078 กทม.หงายท้องล้อชี้ฟ้า และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 คน ทราบชื่อต่อมา ภายหลังว่า นายบัณฑิต ดอยมนุษย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยขวาง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม สภาพศพนอนแนบกับเบาะมีโคลนจับเต็มใบหน้า เบื้องต้น คาดว่า ขณะเกิดเหตุทำให้ตกใจ พยายามหาทางออก แต่ด้วยรถพลิกหงายท้อง จึงคิดว่า ที่ใต้พักเท้าเป็นบริเวณประตู และน้ำได้ทะลักเข้า จึงทำให้สำลักน้ำโคน จนเสียชีวิตดังกล่าว
 

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของร้านอาหารใน กทม.ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถเพื่อกลับบ้าน แต่ได้แวะดื่มกินอาหารสุรากับเพื่อน ๆ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตลาดอำเภอกำแพงแสน ก่อนกลับเพื่อน ๆ ได้พยายามที่จะอาสาขับรถไปส่ง แต่ผู้ตายบอกว่า ไม่ต้องยังสามารถขับเองได้ สุดท้ายจึงต้องมาจบชีวิตอย่างน่าอนาถดังกล่าว...

ที่มา banmuang


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets