Monday, December 7, 2015

เปิดคลิปสยอง!! 6 โจ๋รุมฆ่าโหดหน้าผับเมืองกาญจน์ ตร.ตามจับได้แล้ว 2

 

   วันนี้ 7 ธ.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ส.อ.นนทกฤต น้ำแก้ว นำคลิปวีดีโอ จากกล้องวงจรปิด เผยแพร่ลงใน You Tube  เหตุทำร้ายร่างกายหน้าร้านอาราเบี่ยน ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อเช้ามืด ของวันที่ 6 ธันวาคม 2558 มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย โดยมีสมาชิกเข้าไปแชร์ภาพ และร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างรุมสาปแช่งการกระทำที่เหี้ยมโหดของกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมาก สำหรับคลิปวีดีโอมีความยาว 1.13 นาที


 ผู้บาดเจ็บชื่อ นายพีระพงษ์ หรือนิก เรืองจันทร์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 371 หมู่ 2 ต.ไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนผู้ถูกกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 5-6 คนรุมทำร้ายร่างกายด้วยการรุมเตะต่อย ใช้ก้อนอิฐทุ่มทุบใบหน้าและศรีษะ รวมทั้งใช้ท่อนไม้ตีเข้าที่ใบหน้าอย่างรุนแรงและนอนแน่นิ่งเสียชีวิตคาที่ คือ นายกฤษฎา หรือเอิร์ด อ่อนน้อม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 3 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

   ล่าสุดเมื่อเที่ยงวันที่ 7 ธ.ค. พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธากร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.สุชาย เทศัชบุตร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้จับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย ประกอบด้วยนายติณห์ หรือเว เทวกุล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204/105 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และนายไพศาล หรือโอ๊ต จันทร์เมธากุลวัฒน์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ถ.ไชยชุมพล ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ เพื่อติดตามจับกุมผู้ร่วมกระทำผิด

  สำหรับคนร้ายที่ยังคงหลบหนีอยู่ อีก 4 ราย ศาลจังหวัดกาญจนบุรีได้อนุมัติหมายจับแล้วตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา คือ 1.พงศ์วิทย์ เทพกาวีระ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 268 หมู่ 4 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี 2.นายนิตินัย หรือมอส วัชรานุทัศน์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/16 ถ.แสงชูโต ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 รายไม่ทราบชื่อ แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม

   พ.ต.อ.พิสุทธิ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 03.50 น.ของวันที่ 6 ธ.ค.58 ที่บริเวณริมฟุตบาธหน้าร้าน อาราเบี่ยน เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาทันที จากนั้นจึงรีบตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นมีใครบ้าง จึงรีบรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 6 ราย เวลาผ่านไปประมาณ 20 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็สามารถติดตามจับกุมตัวนายติณห์ หรือเว ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านญาติ ส่วนนายไพศาล หรือโอ๊ต จับกุมตัวได้ในช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่ชุมชนชุกโดน สำหรับผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนีอยู่ 4 ราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกเป็น 4 ชุด เพื่อตามประกบคนร้ายแต่ละราย คาดว่าคงจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆนี้

  "ฝากไปถึงผู้ปกครองของผู้ต้องหาทั้ง 4 รายว่า หากทราบว่าบุตรหลานคือผู้ร่วมก่อเหตุ ขอให้รีบนำบุตรหลานเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว เพราะโทษหนักจะได้เป็นเบา และหากมีการต่อสู้หรือขัดขืน การจับกุมของเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่อาจจะมีความจำเป็นต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด เพราะ 1 ในคนร้ายมีอาวุธปืนอยู่ด้วย"

   เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ สารภาพว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน ก่อนเกิดเหตุ นายพงศ์วิทย์ เทพกาวีระ คนร้ายที่กำลังหลบหนี เป็นผู้เดินเข้าไปถามผู้ตาย ที่เดินมากับเพื่อนหญิงว่า ใช่เด็กเตาปูนที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ ซึ่งผู้ตายก็ตอบว่า ไม่ใช่ ตนเป็นเด็กตำบลท่ามะขาม แต่นายพงศ์วิทย์ ไม่ยอมเชื่อ จึงลงมือชกต่อย เมื่อพวกตนเห็นจึงเข้าไปรุมทำร้าย ด้วยการเตะและต่อย พร้อมทั้งใช้ปูนปั้นรูปตุ๊กตา และไม้เบสบอลทุบตีเข้าที่ใบหน้าและศรีษะ ส่วนเพื่อนที่ยังหลบหนีอีก 2 คน ชื่อนายต้น ที่พกอาวุธปืน และชื่อนาย



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets