Friday, December 25, 2015

ผัวเมียชาวขอนแก่นฝังยาบ้าใกล้หลุมส้วม หวังกลิ่นกลบตรวจค้นไม่เจอ


  สืบสวนภาค 4 โชว์ผลงานรวบ 2 ผัวเมียขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้าลอบขายยาบ้า แถมหัวใสขุดดินฝังยาใกล้หลุมส้วมหวังกลิ่นกลบตรวจค้นไม่เจอ


 วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2558 เวลา 16:37 น. เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.4 พร้อมด้วย พ.ต.ท.จีระวัฒน์ โพธินา รอง ผกก.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.4 ร่วมกันจับกุมนายศุภชัย คำสำโรง อายุ 33 ปี และนางพนิดา หลาบยองศรี อายุ 48 ปี สองสามีภรรยา พร้อมของกลางยาบ้า 3,986 เม็ด มือถือ 2 เครื่อง รถกระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา ทะเบียน กอ 3766 ขอนแก่น


 โดยจับได้ที่ร้านขายและทำเฟอร์นิเจอร์ ต.ดูนสาด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น สืบเนื่องจากได้มีการจับกุมผู้เสพยาบ้าและสารภาพว่าซื้อยาจาก 2 ผัวเมียที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปดักซุ่มพร้อมส่งสายลับเข้าไปล่อซื้อยาบ้า ก่อนแสดงตัวจับกุม เมื่อค้นภายในร้านกลับไม่พบเจอยาเสพติด แต่กลับเจอที่ข้างร้านใกล้หลุมส้วม โดยพบยาของกลางใส่กระปุกแล้วฝังดินเอาไว้ เพื่อป้องกันการได้กลิ่นยาบ้า

 โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ลักลอบค้ายาบ้ามานานกว่า 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านางพนิดาเคยติดคุกที่เรือนจำกลางขอนแก่น ได้รู้จักนักโทษคดียาและพ้นโทษไปแล้ว ก่อนมีการติดต่อซื้อยากันเป็นประจำทุกเดือน เมื่อได้ยามาแล้วจะนำใส่กระปุกขุดดินฝังใกล้หลุมส้วมเพื่อกลบกลิ่นและเมื่อถูกตรวจค้นเจ้าหน้าที่อาจคาดไม่ถึงว่าฝังไว้ตรงนี้ จึงได้ควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.กระนวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย.“

ที่มา dailynews


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets