Sunday, December 6, 2015

หนุ่มลาตาย เขียนบนฝ่ามือ บอกรักลูกมาก ก่อนดิ่งสะพาน

 

สลด หนุ่มโดดสะพานลอยลาโลก เขียนข้อความปริศนาบนฝ่ามือชาวบ้านตะลึง เห็นปีนออกไปขอบสะพาน ไม่ทันจะห้าม กระโดดลงมาดับกลางถนนบางนา-ตราด ข้อความตัดพ้อ "ไอ้สัตว์ตัวใหญ่ เอาของกูไปคิดเอา ออมพ่อรักลูก ลาก่อน" ระบุผู้ตายเป็นอดีต รปภ. แต่ออกจากงานไปนานแล้ว ด้านญาติเผยไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว จึงไม่รู้มูลเหตุคิดสั้นฆ่าตัวตาย ตร.ส่งศพชันสูตร หาสาเหตุการตาย พร้อมประสานญาติ สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. ร.ต.ท. จารุพรรณ เอี่ยมโหมด พงส.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีชายกระโดดจากสะพานลอยคนข้ามลงมาเสียชีวิต กลางถนนบางนา-ตราด ก.ม.13 ขาออก มุ่งหน้าชลบุรี ช่องเลนด่วน ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุกลางถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบร่างชายสวมเสื้อยืดคอปกสีฟ้า สวมกางเกง ขาสั้นสีดำไม่สวมรองเท้า นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ที่พื้น มีกระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบ คาดอยู่ที่ลำตัว ตรวจสอบในกระเป๋าพบเอกสารระบุชื่อนายบรรจงรักษ์ เชียงภูงา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ต.ดอกไม้ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด นอกจากนี้ที่ฝ่ามือมีข้อความตัดพ้อและลาตายโดยระบุว่า "ไอ้สัตว์ตัวใหญ่ เอาของกูไปคิดเอา ออมพ่อรักลูก ลาก่อน" นอกจากนี้ยังพบบัตรประจำตัวระบุเป็น เจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง สอบถามคนในละแวกดังกล่าวไม่มีใครรู้จักกับ ผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ

ด้านร.ต.ท.จารุพรรณ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ประชาชนในละแวกดังกล่าวเห็นผู้ตายปีนขึ้นไปบนขอบสะพานลอย แต่ยังไม่ทันที่จะมีใครห้าม ผู้ตายก็ได้กระโดดลงมาบนพื้นถนนจนเสียชีวิต ดังกล่าว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นจึงได้ตรวจสอบไปยังบริษัทที่ระบุบนบัตรพนักงาน ก็ทราบว่าผู้ตายเคยทำงานเป็น รปภ.แต่ลาออกมานานแล้ว ส่วนทางญาติจากการสอบถามในเบื้องต้นก็ยังไม่ทราบสาเหตุถึงการตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ เนื่องจากไม่ได้ติดต่อกับผู้ตายมานานแล้ว

ร.ต.ท.จารุพรรณ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพส่ง ร.พ.บางพลีเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง หลังจากนี้จะได้ประสานญาติเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงมูลเหตุ ที่ทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ก่อนส่งมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets