Tuesday, December 8, 2015

ตร.ยังล่าคนร้ายขืนใจหญิงชราที่นครปฐม มั่นใจยังไม่ตาย-เร่งปิดล้อมหาตัว

 

 เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่บก.สส.ภ.7 ถนนขวาพระ ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษา (สบ10) เดินทางมาประชุมและรับฟังความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้ายในคดีข่มขืนหญิงชราในพื้นที่ โดยมีพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พล.ต.ต.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุขกิจ ผบก.ภ.จ.สมุทรสงคราม พ.ต.อ.ไชยา สุนทรกิจ รอง ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ทิวา บุญดำเนิน รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม รรท.รองผบก.สส.ภ. 7 พ.ต.อ.อุดม เปี่ยมศักดิ์ ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สมชาญ พิณคันเงิน ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส. 7 พร้อมด้วยผกก.หัวหน้า สภ.ฯที่มีคดีทั้ง 3 จังหวัด พร้อมชุดปฏิบัติการของศปก.ติดตามจับกุมคดีข่มขืนต่อเนื่องร่วมให้ข้อมูล และสรุปผลการดำเนินการ


 พล.ต.อ.ปัญญา กล่าวว่า การมาประชุมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 188 ของคดีหลังคนร้ายก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์หญิงสูงอายุในพื้นที่จ.นครปฐม ซึ่งเป็นคดีสะเทือนขวัญต่อเนื่องในพื้นที่บก.ภ.7 ในจ.นครปฐม จ.สมุทรสงคราม และจ.สมุทรสาคร ตั้งแต่ปี 2553–2557 รวมทั้งสิ้น 10 คดี ซึ่งยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ในส่วนของจ.นครปฐม เกิดคดีขึ้นในพื้นที่อ.สามพราน 1 คดี อ.พุทธมณฑล 2 คดี และอ.นครชัยศรี 2 คดี จากการตรวจพิสูจน์หลักฐานจากดีเอ็นเอของคนร้าย พบว่ามีดีเอ็นเอตรงกับคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนหญิงสูงอายุในพื้นที่จ.สมุทรสงคราม อ.บางคณฑี เมื่อปี 2555 โดยก่อเหตุปีเดียวถึง 4 ครั้ง

 พล.ต.อ.ปัญญา กล่าวอีกว่า การลงมาพื้นที่วันนี้เพื่อติดตามตามความคืบหน้าคดีข่มขืนหญิงสูงอายุต่อเนื่อง หลังได้มาวางแนวการสืบสวนไปแล้วกว่าหน้าที่ ซึ่งเชื่อมั่นว่าคนร้ายน่าจะยังมีชีวิตอยู่และน่าจะจับคนร้ายได้ ซึ่งการคัดกรองตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยที่ผ่านมาตรวจไปแล้วกว่า 300 ราย หมดงบประมาณไปกว่าล้านบาท แต่ก็ต้องทำต่อเพื่อจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้ 

 ขณะที่พล.ต.ท.ชาญเทพ เน้นย้ำเช่นเดียวกันว่า น่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets