Thursday, December 17, 2015

ช็อก!!นศ.หนุ่มมหาลัยดังขอซ้อมยิงปืน-ยิงตัวตายคาสนามกีฬา สลดทิ้งจม.ลาตายถึงพ่อแม่

 

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 ธ.ค. พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.แม่ริมเชียงใหม่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่สนามยิงปืนในสนามกีฬา 700 ปี โดย มี พ.ต.ท.ถาวร นันติเสน พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย เหตุเกิดภายในสนามซ้อมยิงปืนแห่งหนึ่ง ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม


 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงจุดเกิดเหตุ พบศพชายคนหนึ่งนอนตายในที่เกิดเหตุ สภาพศพสวมกางเกงขายาว เสื้อเชิ้ตสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าบริเวณขมับด้านขวา นอนตายเลือดไหลนองพื้น กลิ่นเลือดคาวคลุ้ง ในมือขวามีอาวุธปืนพกสั้นคาอยู่ ทราบชื่อคนตายในเวลาต่อมา คือ นายอภิชัย สาริศรี อายุ 22 ปี อยู่ ต.ขั้วก่าย อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร เป็นนักศึกษา คณะเทคนิคการแพทย์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่


 โดยข้างลำตัวพบกระดาษจดหมายเขียนข้อความว่า "โทรหาพ่อผมด้วย 083....... ผมขอโทษนะครับพ่อแม่ ผมมันเลว ทำให้พ่อแม่เดือดร้อน มันคงไม่มีโอกาสให้ผมอีกแล้ว ผมพยามสู้แล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ รักพ่อกับแม่เสมอนะครับ ยกโทษให้ผมด้วย ขอโทษ”

 เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บอาวุธปืนและกระดาษจดหมายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลนครพิงค์อีกครั้ง หลังจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายคงมีปัญหาเรื่องส่วนตัวถูกกดดันหนัก ไม่มีทางออก จึงคิดสั้นหนีปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย โดยการมาขอซ้อมยิงปืนและใช้อาวุธที่เช่ายิงตัวตายในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets