Sunday, December 27, 2015

ขนส่งขอนแก่นลั่นฟันไม่เลี้ยง คนขับรถโดยสารดื่มแล้วขับ

 

     ศูนย์ข่าวขอนแก่น-ประชาชนเริ่มเดินทางกลับภูมิลำเนา พักผ่อนและฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับครอบครัว ส่งผลให้ปริมาณรถบนถนนมิตรภาพเริ่มหนาแน่น ด้านขนส่งจังหวัดขอนแก่นเข้มงวดตามมาตรการความปลอดภัย ห้ามคนขับรถโดยสารมีปริมาณแอลกอฮอล์


       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับแต่เช้าวันนี้(28ธ.ค.)บรรยากาศบริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 1 พบว่ามีประชาชนจำนวนมากต่างเดินทางมาใช้บริการ เพื่อเดินทางต่อไปยังอำเภอต่างๆในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดต่างๆในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังจากที่ได้เดินทางกลับมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อกลับมาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับครอบครัว ทำให้บรรยากาศที่สถานีขนส่งจังหวัดขอนแก่นคึกคักกว่าช่วงที่ผ่านมา
     

       ขณะที่ขนส่งจังหวัดขอนแก่น ได้สั่งการไปยังเจ้าของรถทัวร์โดยสารประจำทางที่ให้บริการ ให้ความร่วมมือ ห้ามพนักงานขับรถดื่มแอลกอฮอล์เด็ดขาด โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ตั้งแต่วันพรุ่งนี้(29ธ.ค.)เป็นต้นไป หากตรวจพบว่าพนักงานขับรถดื่มแอลกอฮอล์จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดทันที
     
       ส่วนบรรยากาศบนถนนมิตรภาพขาเข้าเมืองขอนแก่น พบว่ามีปริมาณรถเบาบางกว่าเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ และปัญหาของการจราจรติดขัดเกิดจากการจุดก่อสร้างสะพานข้ามห้วยกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่นเพียงจุดเดียว
     
       ทั้งนี้ หากมีปริมาณรถหนาแน่น เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ตำรวจจราจร สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่แขวงการทาง จะออกออกมาอำนวยความสะดวกทันที
     
       ขณะที่เจ้าหน้าที่แขวงการทางจังหวัดขอนแก่น ได้ติดป้ายขนาดใหญ่เพื่อบอกเส้นเลี่ยงเมืองขอนแก่น ที่จะไปจังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดเลย เพื่อให้ผู้ที่สัญจรผ่านไปมาได้ใช้ทางเลี่ยงเมือง ลดปัญหาการจราจรติดขัด บนถนนมิตรภาพที่ผ่านเขตตัวเมืองขอนแก่น

ที่มา manager


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets