Tuesday, December 22, 2015

หนุ่มลอดช่องพ่ายรักสาวชุมแพ ตามมาง้อถึงบ้านแต่ไร้ผล โดดสะพานลอยให้รถชนดับสยอง


 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 ธ.ค. ร.ต.อ.วิฑูรย์ พาพลงาม ร้อยเวร สภ.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแกน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสะพานลอย หน้าโรงเรียนโคกสูง ม.2 ถ.มะลิวัลย์ ต.ขัวเรียง อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.นพเกล้า โสมนัส ผกก.สภ.ชุมแพ, พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ ธนกิจไพโรจน์ สว.สทท.3 กก.3บก.ทท. (ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น) แพทย์เวร รพ.ชุมแพ พร้อมด้วยหน่วยกุ้ภัยชุมแพ


 ที่เกิดเหตุพบร่างของนายโก๊ะ ชี เม็ง (Mr.Goh Chee Meng) อายุ 47 ปี ชาวสิงคโปร์ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน พบเอกสารประจำตัวประกอบด้วยหนังสือเดินทาง, ตั๋วเครื่องบินและสิ่งของส่วนตัวจำนวนหนึ่ง ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน กร-7046 ขอนแก่น จอดอยู่ริมถนน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายจรัญ เลิศไพจิตร อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 ซ.พระพุทธบาท 3 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สระบุรี เป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ยืนรอมอบตัวและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อยู่

 จากการสอบสวนนายจรัญ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์มาจากจ.เพชรบูรณ์ เพื่อเข้ามาทำธุรกิจส่วนตัวที่ จ.ขอนแก่น พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่ใช้ช่องทางด่วนด้านขวา ผู้ตายซึ่งสังเกตเห็นว่ายืนอยู่บนสะพานลอยมานานแล้ว และอยู่ๆ ก็ได้กระโดดลงมาจากสะพานอย่างรวดเร็ว ซึ่งแม้จะพยายามหยุดรถและหักหลบ แต่ผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะที่จงใจจะฆ่าตัวตาย จึงเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนอย่างแรงจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบ พร้อมทั้งประสานงานเรียกรถพยาบาลมาให้ความช่วยเหลือ และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานใกล้กับจุดที่เกิดเหตุต่างไม่มีผู้ใดทราบว่า ผู้ตายเป็นใครและจากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายเดินทางเข้ามาในประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามเอกสารการตรวจลงตราในหนังสือเดินทาง และพบตั๋วเครื่องบินเดินทางต่อมาที่ขอนแก่น

 สอบถามคนในบริเวณใกล้เคียง ทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาที่อ.ชุมแพ เมื่อวานที่ผ่านมาเพื่อเจรจา และปรับความเข้าใจกับแฟนสาวซึ่งเป็นชาวต.ขัวเรียง อ.ชุมแพ แต่กับมีปัญหาปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนที่ฝ่ายหญิงจะมีการขับรถไปกรุงเทพฯ ก่อนที่ฝ่ายชายจะก่อเหตุดังกล่าว

 อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากการที่ฝ่ายชายเดินทางกลับมาจากสิงคโปร์ เพื่อขอคืนดีกับแฟนสาวที่บ้านเกิดในเขต จ.ขอนแก่น แต่ม่เป็นผล ประกอบกับฝ่ายหญิงขับรถหลบหนีไปในลักษณะของการพยายามที่จะตีตัวออกห่าง ฝ่ายชายซึ่งเดินทางมาจากต่างประเทศจึงเกิดความเครียดอย่างหนัก จึงเดินทางจากบ้านพักของแฟนสาว และตัดสินใจก่อเหตุฆ่าตัวตายดังกล่าว ทั้งนี้ จะมีการเรียกสอบปากคำฝ่ายแฟนสาวและพยานต่างๆ ต่อไป รวมทั้งการประสานงานไปยังสถานฑูตสิงคโปร์ประจำประเทศไทย เพื่อรับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งการประสานงานไปยังญาติผู้ตาย เพื่อติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิดต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets