Monday, December 28, 2015

รวบ ดร.พรรคดัง ซุกยาบ้า 6 พันเม็ด ในกล่องของขวัญ จ่อส่งลูกค้าขอนแก่น

 

ตำรวจเมืองขอนแก่น จับกุม ดร.สาวใหญ่บึงกาฬ วัย 51 ปี ว่าที่ผู้สมัครพรรคการเมืองดัง พร้อมโชเฟอร์แท็กซี่ ซุกยาบ้าในกล่องของขวัญเกือบ 6 พันเม็ด เตรียมส่งลูกค้า อายัดโฉนด 19 ฉบับ



เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 58 พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองขอนแก่น ได้จับกุม นางพลอยเพ็ญ พิมพ์เกษ อายุ 51 ปี ชาวบ้าน ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ และ นายฉลอง ยอดขำ อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมยาบ้า 251 ถุง จำนวน 5,750 เม็ด มัดรวมกันอย่างแน่นหนา ใส่ในกล่องสี่เหลี่ยมห่อเป็นกล่องของขวัญ วางไว้ที่เบาะหลังภายในรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน กค6138 พังงา


หลังจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในรถ พบนามบัตร มีข้อความระบุว่า ดร.พลอยเพ็ญ พิมพ์เกษ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบึงกาฬ พรรคการเมืองดัง ทั้งยังพบโฉนดที่ดินอีกจำนวน 19 ฉบับ สมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จึงอายัดไว้เพื่อตรวจสอบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนถูกจับ นางพลอยเพ็ญ ขับรถคันดังกล่าวไปรับ นายฉลอง ที่สนามบินนานาชาติอุดรธานี จากนั้นพากันไปนำยาบ้าจำนวนดังกล่าวที่ชาวลาว วางไว้บริเวณหลักกิโลเมตรในพื้นที่ อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ ขึ้นรถ แล้วห่อเป็นกล่องของขวัญวางไว้ที่เบาะรถ จากนั้นมุ่งหน้ามาที่ จ.ขอนแก่น เพื่อส่งให้ลูกค้า แต่มาถูกจับกุมดังกล่าว ส่วน นายฉลอง บอกว่า มีอาชีพขับรถแท็กซี่ในกรุงเทพฯ แต่ นางพลอยเพ็ญ โทรศัพท์เรียกให้มาช่วยขับรถส่งยาบ้า 4 ครั้ง ได้ส่วนแบ่งครั้งละ 15,000 บาท เห็นว่ารายได้ดีกว่าขับรถจึงรับทำ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป โดยได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนพนักงานสอบสวน ส่งฟ้องศาลเรียบร้อยแล้ว.

ที่มาภาพจาก พ.ต.ต.วงศกร วันชัย สวป.สภ.เมืองขอนแก่น หน.ชุดจับกุม

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets