Monday, December 21, 2015

หนุ่มสาวตายยกคันสยอง 4 ศพ!! กลับจากดูคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น เก๋งฟาดเสาไฟฟ้าเละ


 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. ร.ต.ท.ทนงศักดิ์ รักสัตว์ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียหลายคน บนถนนเพชรเกษมขาเข้ากทม.ระหว่าง กม.ที่ 157-158 หมู่1 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี หน่วยกู้ภัยในพื้นที่อีกจำนวนหนึ่ง


 ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียน ชง 427 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ตรวจสอบเบื้องต้นมีคนติดอยู่ในรถจำนวน 4 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้ติดในรถออกมา เป็นชาย 2 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐพล ธรรมขันติพงศ์ อายุ 23 ปี อยู่ ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และนายอภิมุข กลิ่นเสียงดี อายุ 24 ปี อยู่ ต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เป็นคนขับรถ


 โดยทั้งคู่อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก 2 คน ที่ยังติดในรถนั้นเป็นผู้หญิง นั่งคู่กับคนขับ 1 ราย และนั่งเบาะหลัง 1 ราย เสียชีวิตทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงช่วยกันนำร่างออกมา ทราบชื่อ คือ น.ส.สมหญิง หงษาครประเสริฐ อายุ 18 ปี อยู่ ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และ น.ส.ณิชา มาตรนอก อายุ 21 ปี อยู่ ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี รวมเสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า มีพยานรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ที่ขับรถตามกันมา ทราบว่ารถคันที่เกิดเหตุดังกล่าว เพิ่งกลับมาจากงานคอนเสิร์ตใหญ่ (บิ๊กเมาน์เท่น) ที่อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและรถวิ่งด้วยความเร็วสูง รถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างแรง เป็นเหตุให้ผู้ที่นั่งมาในรถยนต์ทั้งหมดเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนขับอาจหลับใน รถจึงเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงดังกล่าว

 ขอบคุณภาพจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets