Tuesday, December 29, 2015

หนุ่มใหญ่หวังตุ๋ยโจ๋ 18 กลับถูกแทงดับ เฮี้ยนตามหลอกจนต้องสารภาพ!

 

หนุ่มใหญ่ หวัง "ตุ๋ย" โจ๋ 18 แต่ไม่สำเร็จถูกจ้วงแทงดับ ก่อนให้เพื่อนช่วยกันลากศพไปฝัง แต่เฮี้ยนไล่ตามมาหลอกหลอน จนต้องเปิดปากรับสารภาพกับ ตร. เกือบโดนล่อประตูหลังจึงแทงไม่ยั้ง...


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 29 ธ.ค. ด.ต.หญิง นาคแก้ว วินทะชัย ผบ.หมู่ การเงิน บก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด รับแจ้งจาก พลฯ รังสรรค์ สมบูรณ์ อายุ 21 ปี สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 13 ต.ปอภาร อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด ว่า เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายหนุ่ม (ชื่อสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านมาขอให้ตนเอาศพคนถูกฆ่าตายไปฝังที่ป่าละเมาะห่างจากท้ายหมู่บ้านไปทางทิศตะวันตกประมาณ 2 กม. ขอให้ไปขุดศพขึ้นมาด้วย เพราะว่าตนถูกผีหลอกทั้งคืน ขณะเดียวกัน นายนา (ชื่อสมมติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.บุญนาค วงศ์สีดา รอง สวป.หัวหน้าสายตรวจ ว่าถูกผีหลอกแบบเดียวกัน


ต่อมา ร.ต.ต.บุญนาค และ ด.ต.หญิง นาคแก้ว จึงนำข้อมูลไปแจ้งให้ พ.ต.ท.สมัย มงคลชู พงส.ผนก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ให้ทราบเหตุ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระวัฒน์ สระบัว ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.อ.สมชัย นิลจันทร์ พงส.ผทค. พ.ต.ท.วุฒิชัย รองเมือง รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.นิคม วิชาชัย สว.สส.ไปที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านพากันมุ่งดูใกล้บริเวณหลุมฝังศพ มีจอบจำนวน 2 ด้ามวางอยู่ใกล้ และมีธูปเทียนจำนวน 2 เล่ม ปักอยู่ที่ที่หัวศพ จนท.ตำรวจ จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอโสกร้อยเอ็ดขุดหลุมฝังศพ จึงพบศพนายวิชัยชิต สุเมฆ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 บ้านเสือกินวัว หมู่ 3 ต.มิตรภาพ อ. แกดำ จ.มหาสารคาม สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว กำลังขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น จึงได้เอาศพไปที่ชันสูตรที่ รพ.ร้อยเอ็ด

ขณะที่กำลังขุดศพ นายหนุ่ม (ชื่อสมมติ) ก็เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.สมัย ในที่เกิดเหตุพร้อมกับรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้มีดปลายแหลมทำครัวแทงนายวิชัยชิต ถึงแก่ความตายแล้วนำมาฝัง ตำรวจจึงนำเอานายหนุ่มไปที่ห้องสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อทำการสอบสวน กระทั่งนายหนุ่ม ให้การว่า ก่อนหน้ารู้จักกับนายวิชัยชิต ซึ่งบอกว่าเป็นช่างเสริมสวยอยู่ใน อ.แกดำ จ.มหาสารคาม ทางโซเชียลผ่าน "บี ทอล์ค" พูดคุยกัน เป็นเวลากว่า 1 เดือน นายวิชัยชิต จึงมีการนัดพบกันและร่วมวงดื่มเหล้า และเสพยาบ้าที่บ้านนายหนุ่ม ขณะที่พ่อแม่นายหนุ่ม ไปค้าขายที่ จ.ขอนแก่น ทั้งคู่อยู่ในห้องนอน กระทั่งนายวิชัยชิต เกิดอารมณ์ทางเพศพยายามจะข่มขืนประตูหลังนายหนุ่ม แต่นายหนุ่มไม่ยอม จึงคว้ามีดปลายแหลมทำครัว ยาว 12 นิ้ว ที่วางอยู่ในห้องนอน จ้วงแทงที่หน้าท้องของนายวิชัยชิต หลาย 10 ครั้ง กระทั่งนายวิชัยชิต นอนจมกองเลือดสิ้นใจตาย ในห้องนอน

นายหนุ่ม จึงนำรถยนต์ของนายวิชัยชิต ไปจำนำที่ ต.โพธิ์ชัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด ได้เงินจำนวน 4,000 บาท จึงนำไปเที่ยวต่อ โดยทิ้งศพนายวิชัยชิต สุเมฆ เอาไว้ในห้องนอน กระทั่งถึงเวลา 01.00 น.วันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายหนุ่มจึงไปชวน พลฯ รังสรรค์ สมบูรณ์ และ นายนา (ชื่อสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ไปช่วยเคลื่อนย้ายศพลงจากห้องนอน มาวางในรถเข็นซึ่งนายหนุ่มไปยืมจากบ้านคุณยาย แล้วไปยืมจักรยานยนต์ของเพื่อนมาขี่โดยให้นายนานั่งซ้อนด้านหน้า ส่วนพลฯ รังสรรค์ นั่งซ้อนท้ายเป็นคนลากเอารถเข็นใส่ศพนายวิชัยชิตตามหลังมา แล้วนำเอาศพลงฝังในหลุมซึ่ง 3 คนช่วยกันขุดดังกล่าว.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets