Wednesday, December 30, 2015

รถตู้ชนท้ายบัสดับ 1 เจ็บ 2 ประเดิม 7วันอันตรายเริ่มนับสองศพแรกที่นครปฐม

 

7วันอันตรายนครปฐมเริ่มนับสองศพแรกที่พุทธมณฑลหลังรถตู้โดยสารพุ่งชนรถบัสขณะเลี้ยวเข้าซอย จนทำให้มีผู้โดยสารรถตู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และก่อนหน้า จยย.ชนปิคอัพดับ 1 ราย


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 ธ.ค.58 ร.ต.ท.นรงค์ศักดิ์ อรุณโรจน์ รอง สวป.สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุฯว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณ ถนนศาลายา-บางภาษี ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม หลังรับแแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ ผกก.สภ.พุทธมณฑล ร.ต.ท.กิจพัฒน์ จิตติราช พนักงานสอบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 15 หมู่ 4 ต.คลองโยง เจ้าหน้าที่พบรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นค 2442 นครปฐม จอดอยู่ในช่องทางขวาสุด บริเวณ ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ใกล้กันเจ้าหน้าที่ยังพบรถบัส หมายเลขทะเบียน 10-1284 นครปฐม จอดอยู่ในลักษณะเข้าซอยทางเข้าบ้านเลขที่ 15 ส่วนท้ายรถยื่นออกมาบริเวณขอบทางช่องด้านซ้าย ท้ายรถได้รับความเสียหายเช่นกัน

   จากการตรวจสอบรถตู้ทราบว่าผู้ขับขี่คือนายชัยรัตน์ คุกตะนันท์ อายุ 30 ปี บ้านอยู่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนางสาวเมธินี ไอยโรจนพลกุล อายุ 25 ปี ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ช่วยกันนำส่ง รพ.พุทธมณฑล และพบนางโสภา ศรีสำปทวน อายุ 58 ปี ผู้โดยสารเสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 ราย ส่วนผู้ขับขี่รถบัสคือนายเสริม ทองจันทร์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 4 ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม และเป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 15 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเสริม ทองจันทร์ ได้ขับรถบัสคันดังกล่าวได้ไปส่งนักเรียนที่โรงเรียนรัตนโกสินทร์ แล้วกำลังกลับเข้าบ้าน ขณะที่กำลังเลี้ยวรถเข้าซอยบ้านอยู่นั้น ได้มีรถตู้ซึ่งวิ่งตามมาชนเข้าที่บริเวณด้านท้ายรถ จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุนี้ เมื่อเวลาประมาณ 00.30น. (30 ธค. 58) ได้เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณตลาดใหม่ศาลายา ถนนสายศาลายา-นครชัยศรี อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.บุษญาพร เรืองสว่าง อายุ 20 ปี พนักงานแคชเชียร์ ห้างฯเซ็นทรัลฯศาลายา ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ MC หมายเลขทะเบียน อฉจ-792 กรุงเทพฯ ชนกับรถกระบะโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กง-7135ชุมพร นับว่าเป็นอุบัติเหตุ 2รายซ้อนที่มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย ประเดิม 7 วันอันตรายในพื้นที่ สภ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

ที่มา banmuang


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets