Sunday, December 13, 2015

เก๋งหลังคาเปิด!! ซิ่งอัดยับรถติดไฟแดง ภาพสยองคนขับสมองไหล-หนุ่ม18เลือดท่วมดับคารถ

 

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. พ.ต.ต.ทองสา สิงขรณ์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเอเชียที่ 11 พิษณุโลก-เด่นชัย ขาขึ้น จุดสามแยกทับใหม่ หมู่ 6 ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์หญิงจุฑาทิพย์ แก้วคำน้อย แพทย์เวรโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์


 ที่เกิดเหตุริมถนนข้างทางเลยจุดสามแยกไฟแดง ประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 9ฬ-6516 กรุงเทพมหานคร เป็นรถยนต์ชนิดติดแก๊ส มุดอยู่ใต้รถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียน 61-7061 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถบรรทุกพัสดุภัณฑ์ไปรษณีย์ ลำตัวรถยนต์เก๋งจนถึงหลังคารถยนต์เปิดออกไปครึ่งคัน สภาพด้านหน้าเครื่องยนต์พังยับเยิน ไม่ต่างจากเศษเหล็ก กระจกหน้ารถแตกละเอียดกระจายเกลื่อนพื้นดิน


 พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน ร้องขอความช่วยเหลือ นั่งอยู่ด้านหน้าคู่กับคนขับ ทราบชื่อว่า นายทยากร ฉัตรทัน อายุ 21 ปี อยู่ ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ มีแผลฉีกขาดที่บริเวณใบหน้าและลำคอ ส่วนอีกคนนั่งอยู่ด้านหลัง ทราบชื่อ คือ นายบุญเหลือ กล่ำรัมย์ อายุ 42 ปี อยู่ ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พบแผลฉีดขาดที่หน้าผาก ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พยาบาลจากรถกู้ชีพ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา

 เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋งเพิ่มเติม พบผู้เสียชีวิตนั่งด้านหลังคนขับ ทราบชื่อ คือ นายพุฒิพงศ์ โซแวง อายุ 18 ปี อยู่ ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ สภาพศีรษะแตกมีเลือดไหลนองเต็มใบหน้า ส่วนที่นั่งคนขับพบศพนายสมศักดิ์ เสนาภักดี อายุ  45 ปี อยู่ เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ร่างถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับพวงมาลัยในสภาพศีรษะ กะโหลกเปิดจนสมองไหลออกมา เป็นที่น่าสยดสยองและหวาดกลัวต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

 เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้รถที่จัดเตรียมเอาไว้ดึงลากจูงรถยนต์เก๋งที่มุดอยู่ใต้ท้องรถไปรษณีย์ออกมา พร้อมนำเครื่องมือและอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ศพ ซึ่งอยู่ภายในรถออกมาไว้บนผ้าขาว โดยใช้เวลาในการตัดถ่างประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ และนำส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์เพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป 

 จากการสอบสวนนายคณิตย์ พิชอดุล อายุ 37 ปี อยู่ ต.ผาสุก อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี พนักงานขับรถบริษัทไปรษณีย์ไทย เบื้องต้นให้การว่า ขับรถขนพัสดุไปรษณีย์ออกจากหลักสี่ กรุงเทพมหานคร เพื่อนำพัสดุภัณฑ์ไปส่งที่ศูนย์ไปรษณีย์เด่นชัย จังหวัดแพร่ มาถึงจุดเกิดเหตุ ติดสัญญาณไฟแดง จึงหยุดรถ เมื่อหยุดเพียงไม่ถึง 10 วินาที เกิดมีเสียงดังสนั่นที่บริเวณท้ายรถ คิดว่าเกิดจากยางล้อรถยนต์ระเบิด ประจวบเหมาะกับสัญญาณไฟเขียว จึงขับเคลื่อนรถออกไปให้พ้นสัญญาณไฟแล้วจึงจอดข้าง

 เมื่อลงจากรถตรวจสอบ พบมีรถยนต์เก๋งติดอยู่ใต้ท้องรถ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนรถยนต์เก๋งสอบสวนทราบว่าเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ ทั้ง 4 คน เดินทางออกจากเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เพื่อทำการตรวจสอบพื้นที่สำหรับติดแผงโซล่าร์เซลล์ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ 

 สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากรถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็วหรือหลับใน โดยไม่ทันเห็นรถบรรทุกไปรษณีย์จอดติดไฟแดงอยู่ข้างหน้า จึงพุ่งเข้าชนอย่างแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว และเป็นความโชคดีที่ถังแก๊สซึ่งติดมากับรถไม่เกิดระเบิดขึ้นในระหว่างมีอุบัติเหตุ มิฉะนั้นอาจมีผู้เสียชีวิตมากกว่านี้

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets