Tuesday, December 1, 2015

จับหนุ่ม 18 ชำเรา ด.ญ.13 รู้จักทางเฟซบุ๊ก นัดไปหาที่ห้อง


หนุ่ม 18 รู้จัก ด.ญ.วัย 13 ปี ทางเฟซบุ๊ก คุยกันแค่เดือนเดียว นัดเด็กไปหาที่ห้องแล้วขอมีอะไรด้วย จนเด็กเลือดไหลไม่หยุด โกหกว่ามีประจำเดือน แต่แม่ไม่เชื่อ เพราะเลือดออกมาก ต้องนำส่ง รพ. แจ้งตำรวจจับคนทำ อ้างรีบร้อน...  


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 ธ.ค. 58 พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายบอล (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ในข้อหาพรากเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา เพื่อกระทำอนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ที่สถานีจ่ายน้ำมัน ปตท. กม.60 ริมถนนสุวินทวงศ์ หมู่ 4 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากได้มีแม่ของ ด.ญ.น้อง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี มีบ้านอยู่ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ด.ญ.น้องได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปพร้อมกับน้องสาวอายุ 10 ขวบ จนกระทั่งเวลา 20.00 น. ของวันเดียวกัน ทั้งสองคนได้กลับมาที่บ้าน แต่พบว่า ด.ญ.น้อง มีเลือดไหลทางอวัยวะเพศจำนวนมาก และเลือดไม่หยุดไหล จึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

จากการสอบถาม ด.ญ.น้องบอกเพียงว่า ได้ขี่รถไปหาแฟน พักอยู่ที่คลองเดโช ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา แต่ไม่ยอมบอกชื่อ ทางผู้ปกครองจึงรีบเข้าแจ้งความทันที ซึ่งเชื่อว่าลูกสาวนั้นถูกกระทำรุนแรงหรืออาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ขณะที่นายบอล หลังถูกจับรับสารภาพว่า เพิ่งรู้จัก ด.ญ.น้อง ผ่านเฟซบุ๊กและคบหากันเพียง 1 เดือน โดยวันเกิดเหตุ สองพี่น้องได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาตนที่ห้องเช่าใน ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะนั้นทั้งพ่อและแม่ของตนก็อยู่ด้วย โดยตนได้พา ด.ญ.น้องเข้าไปในห้อง ส่วนน้องสาวให้นั่งรออยู่ข้างนอก จากนั้นก็รีบขอมีอะไรกับ ด.ญ.น้อง ด้วยความที่รีบร้อน ทำให้ ด.ญ.น้องได้รับบาดเจ็บ มีเลือดออกจำนวนมากและไหลไม่หยุด จึงให้ไปอาบน้ำแล้วรีบกลับบ้าน โดยไม่คิดว่าเกิดเรื่องขึ้น

อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองของ ด.ญ.น้อง ยังกล่าวด้วยว่า ตอนที่ลูกสาวกลับมาที่บ้านนั้น โกหกว่าเป็นประจำเดือน ซึ่งตนไม่เชื่อ เนื่องจากมีเลือดออกมากผิดปกติ จนเห็นท่าไม่ดีจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลและพอรู้ความจริงถึงกับรับไม่ได้ ที่ลูกสาววัยเพียงแค่ 13 ปี ถูกกระทำแบบนี้ ส่วนทางฝ่ายพ่อแม่ของนายบอลบอกว่า ปกตินายบอลจะพาเพื่อนชายหญิงมาเที่ยวที่บ้านเป็นประจำ และไม่คิดว่าลูกชายจะไปมีอะไรกับเด็กจนเรื่องบานปลายขนาดนี้.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets