Monday, November 2, 2015

คลิปขณะตร.นครปฐมชาร์จหนุ่มคลั่งจับหลานถืออีโต้เก็บตัวในห้องนอน

 

      เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ (2 พ.ย.58) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายคลั่งจับหลานไว้อยู่ติดตัวหวั่นจะเกิดเหตุร้ายภายในบ้านพักเลขที่ 22/10 ม.7 ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม จึงประสานเจ้าหน้าที่ประจำตู้พักสายตรวจประจำตำบลตาก้องเข้าตรวจสอบ โดยมี พ.ต.ต.ปิยชัย มั่นคง สวป.สภ.เมืองสครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ จักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เข้าตรวจสอบและควบคุมสถานการณ์ ท่ามกลางการเตรียมพร้อมเพื่อเข้าระงับเหตุการณ์ดังกล่าว


       เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีการเก็บของเก่ามาเรียงไว้รอบบ้าน โดยมีนางจำลอง ขุ้ยแขก อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ข้อมูลว่ามีบุตรชายคือนายเกิน ขุ้ยแขก อายุ 37 ปีได้จับหลานสาวอายุ 7 ปี ซึ่งมีอาการป่วยทางสมอง และหลายโรค ไว้ในห้องนอนในบ้าน โดยมีการถือมีดอีโต้ไว้ติดตัวตลอดเวลา คาดว่าจะมีอาการเครียดหรือเกิดความคุ่มคลั่งเพราะไปดื่มสุราหรือแอบเสพยาเพสติดมา และมีอาการทางประสาท หวั่นว่าหลานสาวที่ป่วยอยู่จะได้รับอันตราย
      
       ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังและประสานไปยังผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ตำบลตาก้อง ซึ่งเป็นคนเดียวที่นายเกิน ไว้ใจและยอมเจรจาด้วย โดยพยายามเกลี้ยกล่อม ให้วางมีดแล้วปล่อยหลานที่ป่วยอยู่ด้วยออกมาซึ่งตอนแรกนายเกิน ได้พยายามจะหยิบมีดวิ่งออกมาหาเจ้าหน้าที่ทำให้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างวิ่งหลบหนีกันคนละทิศละทางไป 1 ครั้ง ก่อนจะกลับไปในบ้านอีกครั้ง
      
       จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ได้เจรจาอีกรอบ นายกินได้อุ้มหลานออกมานอกบ้านอีกครั้ง และได้เอามีดอีโต้มาตีที่ใบหน้าตัวเอง แต่เมื่อมาเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชานรวมถึงนักข่าวที่มาเกาะติดสถานการณ์ ทำให้เกิดความตกใจ และวิ่งฝ่าวงล้อมออกมา ก่อนจะไปซุกที่นางจำลอง มารดา เป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่เข้าชาร์จ ดึงมีดอีโต้ และนำหลานสาวออกมาจากตัวนายเกิน ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งหลังควบคุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการนำตัวไปส่งเพื่อปรับสภาพจิตใจ และอารมณ์ที่ รพ.ศูนย์นครปฐม ก่อนจะนำส่งไปตรวจสอบและบำบัดอาการที่สถาบันทางด้านจิต ในจังหวัดนครปฐม อีกครั้ง
      
       นางจำลอง บอกว่า ตนมีบุตร 7 คน นายเกิน เป็นคนที่ 5 และมีอาการทางจิตเคยไปทำการรักษาทางการแพทย์มาแล้ว แต่ก็ขาดการรักษามาถึง 4-5 ปี ซึ่งไม่กี่วัน นายเกิน ได้ไปทำงานเป็นพนักงานยกของโต๊ะจีนแห่งหนึ่ง โดยได้ทำงานหนักไม่ได้นอนมาหลายวัน ซึ่งช่วงเช้าได้บอกว่าจะไปทำงาน ตนเห็นว่ายังมีอาการเหนื่อยจึงบอกให้พัก แต่นายเกิน มีอาการอยากไปทำงานอีกและมีความเครียดมากขึ้น ก่อนจะคว้ามีดอีโต้พาหลานสาวไปอยู่กับตัวในห้องนอนตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นจนวันนี้ช่วงเย็นตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้แจ้งเพื่อบ้านให้ไปให้หาคนมาช่วยก่อนจะมีการเข้าจับบุตรชายไว้ ซึ่งที่บ้านมีความยากจนอยู่กัน 3 คนเท่านั้นลูกหลานไม่มีใครมาดูแล
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวนางจำลอง ได้นำของเก่าที่เก็บมาจากกองขยะมาเก็บไว้ที่บ้าน จนทำให้เกิดความรกสกปรกและเป็นแหล่งรวมเชื้อโรค ไม่มีรายได้ โดยมีรายได้จากการขายของเก่าและบุตรชายที่ทำมาหากินรายวัน และมีหลานป่วยซึ่งเพื่อนบ้านวอนให้มีหน่วยงานหรือผู้ใจบุญให้เข้ามาช่วยเหลือดูแลครอบครัวนี้ด้วย



ที่มา manager


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets