Tuesday, November 3, 2015

แม่บ้านช็อก!! เลือดไหลนองห้องน้ำอู่รถทัวร์ดังเมืองขอนแก่น-ผงะศพทารกหัวทิ่มคาโถ

 

 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 3 พ.ย. พ.ต.ต.กอบเกียรติ พาลา พงส.ผนก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากนางทองสุข ศรีนาก อายุ 42 ปี อยู่หมู่ 8 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พนักงานทำความสะอาดของอู่รถชาญทัวร์ ถ.พิมพะสุต ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ว่า พบผ้าขนหนูเปื้อนเลือดคล้ายกับมีคนมาทำแท้งในห้องน้ำของอู่รถชาญทัวร์ และพบศพทารกอยู่ในโถส้วม


  รับแจ้งแล้ว จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.สส. สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น นพ.วิรุจน์ คุณกิตติ แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ


  พบว่าห้องน้ำอยู่ใกล้กับถังน้ำมันขนาดใหญ่ในอู่รถปรับอากาศชาญทัวร์ ซึ่งเป็นห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงอยู่ติดกัน ตรวจสอบพบห้องน้ำหญิงห้องที่ 3 เปิดอ้าออกมา พบกับเลือดเต็มห้องน้ำ มีผ้าขนหนูสีขาวเปื้อนเลือด และผ้าอนามัย 1 ชิ้น อยู่ในถังขยะของห้องน้ำ 

 ตรวจสอบในโถส้วมพบศพทารกเพศชายอยู่ในโถส้วมห้องที่ 3 ในลักษณะเอาศีรษะลงไปในโถส้วม เห็นส่วนหลังลอยอยู่ในโถส้วม มีสายรกติดกับตัวทารก ทารกมีขนาดสูง 10 ซม. มีอวัยวะครบ 32 ประการ อายุครรภ์ประมาณ 5–6 เดือน

 จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า แม่บ้านพนักงานทำความสะอาดได้มาทำความสะอาดอู่รถชาญทัวร์รอบบริเวณอู่รถเหมือนทุกวัน แล้วเดินจะเข้าห้องน้ำ ก็พบว่ามีน้ำพร้อมมีเลือดปนอยู่ไหลออกมาจากห้องน้ำ ห้องที่ 3 และ 4  จึงเดินเข้าไปดูห้องน้ำที่ 3 ก็พบกับก้อนเนื้อลอยอยู่ในโถส้วม และเห็นเลือดเต็มห้องน้ำ ด้วยความตกใจจึงได้ไปเรียกเพื่อนมาดู ก็พบว่ามีเด็กทารกเพศชายถูกทำแท้งทิ้งในโถส้วม จึงได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

 พ.ต.ต.กอบเกียรติ พาลา เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากการทำแท้งหรือเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งจะได้ทำการตรวจสอบและสืบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าวต่อไป พร้อมลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

 พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า อาจจะเป็นหญิงสาว นิสิตนักศึกษาที่เดินทางมาจากจังหวัดอื่นมาซื้อตั๋วรถปรับอากาศของบริษัท “ชาญทัวร์” เพื่อจะเดินทางไปกรุงเทพฯ เกิดปวดท้องกะทันหัน จึงได้เข้าห้องน้ำของอู่รถชาญทัวร์ และตัดสินใจทำแท้งในห้องน้ำ โดยทิ้งทารกของตนเองลงในโถส้วม แต่ราดน้ำลงไปแล้วทารกติดอยู่ที่ช่องโถส้วม จึงหลบหนีไป จนมีคนมาพบศพทารกดังกล่าว

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets