Monday, November 9, 2015

คุมตัวหนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาวทำแผน สารภาพแค้นไม่ยอมแต่งงานด้วย-เร่งหาชิ้นส่วนลำตัวผู้ตาย


จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนศพมนุษย์ถูกทิ้งในคลองพระโขนง และยังพบต่อเนื่องกันรวมทั้งหมด 4 จุด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นชิ้นส่วนร่างกายของ น.ส.มะลิ ชาวไทยใหญ่ อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมา เจ้าหน้าจึงขยายผลติดตามจับกุม นายใจ เคนวันคำ ชาวลาว ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพน.ส.มะลิ พร้อมแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย” ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพได้ลงมือฆ่าผู้ตายจริง เนื่องจากตนขอแต่งงานแต่กลับโดนปฏิเสธ จึงเกิดบันดาลโทสะใช้มีดชำแหละร่างของน.ส.มะลิออกเป็นส่วนๆ แล้วนำศพไปทิ้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 พ.ย. ที่ ซ.รามคำแหง 53 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน นำตัว นายใจ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณหอพักจินดาอพาร์ทเม้นท์ โดยจุดที่หนึ่งบริเวณหน้าประตูทางเข้าหอพัก เป็นจุดที่นายใจลงมารับน.ส.มะลิ ผู้ตาย ขึ้นไปยังห้องพักของตน และจุดที่สองภายใน ห้อง บี 107 ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ห้องดังกล่าวเป็นห้องที่ใช้ในการชำแหละศพของน.ส.มะลิ ก่อนเกิดเหตุตนและน.ส.มะลิ ได้มีปากเสียงกันทำให้เกิดความบันดาลโทสะ ในขณะที่น.ส.มะลิ เข้าห้องน้ำอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้เข้าไปประชิดตัวและใช้มีดที่ชำแหละเนื้อสัตว์ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร กดลงบริเวณคอด้านซ้ายปาดยาวไปจนถึงด้านขาว และทำการชำแหละร่างของน.ส.มะลิออกเป็นส่วนๆ นำใส่กระสอบจำนวน 3 กระสอบ เพื่อเตรียมนำไปโยนทิ้ง และจุดที่สามบริเวณคลองแสนแสบห่างจากห้องพักประมาณ 50 เมตร โดยครั้งแรก นำออกไปก่อน 2 กระสอบ จากนั้นกลับเข้ามาเอาอีก 1 กระสอบที่เหลือ

 พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า จากการสอบสวยนายใจให้การรับสารภาพ มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ตายมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปี โดยนายใจได้ออกค่าใช้จ่ายเปิดห้องพักไว้สำหรับเป็นจุดนัดพบของทั้งคู่ พร้อมกับส่งเสียเงินให้กับน.ส.มะลิเป็นประจำ ครั้งละประมาณ 1,000 บาท


 ทั้งนี้ ในการก่อเหตุมีเจตนาให้ถึงแก่ชีวิตส่วนแรงจูงใจนั้นเหตุเกิดจากเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 6 พ.ย.น.ส.มะลิเดินทางมาพบตนตามปกติ ตนจึงตัดสินใจขอน.ส.มะลิแต่งงาน แต่น.ส.มะลิ พยายามบ่ายเบี่ยง เนื่องจากแอบมีชายอื่นอยู่ ทำให้ตนเกิดความโมโห จึงใช้จังหวะที่น.ส.มะลิเข้าห้องน้ำลงมือก่อเหตุ ขณะก่อเหตุดังกล่าวตนเปิดน้ำอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เลือดที่ออกมาจากร่างของน.ส.มะลิหมดไป และรอให้ชิ้นส่วนร่างของน.ส.มะลิแห้ง และนำใส่กระสอบ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า กระทั่งเวลา 19.00 น. ตนนำกระสอบที่บรรจุชิ้นส่วนของน.ส.มะลิมาโยนทิ้งบริเวณคลองแสนแสบ หลังจากนั้นได้กับมาเอาทรัพย์สินของน.ส.มะลิ อาทิ สร้อยคอทองคำพร้อมจี้จำนวน 1 เส้น แหวนทองจำนวน 2 วง โทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งตนนำสร้อยทองไปขายยังร้านค้าทองย่านเดอะมอลล์รามคำแหงแล้ว

 พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบทราบว่า นายใจเข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 10 ปี โดยประกอบอาชีพพ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีอาชีพชำแหละเนื้อสัตว์จึงความชำนาญในการก่อเหตุดังกล่าว และขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่พบชิ้นส่วนลำตัวส่วนบนของผู้ตาย ซึ่งเป็นชิ้นส่วนสุดท้าย อย่างไรก็ตาม หลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีระบุชี้ชัดว่า นายใจคือผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ประกอบกับคำรับสารภาพมีความสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน และมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอย่างละเอียด ส่วนแนวทางการสืบสวนนั้นไม่สามารถเปิดเผยได้

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets