Tuesday, November 3, 2015

หนุ่มโดดคลองแก้บน!! เพิ่งตรวจเมียตั้งท้องลูกชาย ร่างจมหายต่อหน้าญาติ-สลดลูกกำพร้า

 

 วันที่ 4 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 3 พ.ย. พ.ต.ต.สมชัย รักษ์ศรีทอง พนักงานสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่คลองในกลอง ม.5 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ รับแจ้งแล้วจึงประสานงานกับนักประดาน้ำมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง เข้าทำการตรวจสอบ พบว่าคลองดังกล่าวมีน้ำเอ่อล้นตลิ่งและไหลเชี่ยว หลังมีฝนตกติดต่อกันหลายวัน และพบเพียงคนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงแหวกวงล้อมเข้าตรวจสอบ


  จากนั้นทีมนักประดาน้ำใต้เต็กตึ้งพร้อมอุปกรณ์ส่องแสงสว่าง พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ทำการลงงมหาร่างผู้สูญหาย และใช้เวลานานประมาณ 20 นาที สามารถงมร่างผู้เสียชีวิตมาได้ ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายนฤชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี อยู่หมู่ 5 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในชุดนุ่งกางเกงสามส่วนสีเทา ไม่สวมเสื้อ จึงแจ้งให้แพทย์ รพ.ร่อนพิบูลย์ เข้าทำการร่วมทำการชันสูตรศพยังที่เกิดเหตุ

  จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนหน้านี้นายนฤชาติ ได้บนบานไว้ว่า ถ้าหากได้ลูกชายจะกระโดดคลองแก้บน จนกระทั่งภรรยาตั้งท้อง และช่วงกลางวันของวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา นายนฤชาติ ผู้ตายได้พาเมียที่ตั้งท้องไปให้แพทย์ทำการอัลตราซาวด์ ที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าเป็นลูกชาย ทำให้นายนฤชาติ ดีใจเป็นอย่างมาก ก่อนพาเมียกลับบ้านพัก และเที่ยวป่าวประกาศให้ทั้งญาติและเพื่อนบ้านทราบว่าตนเองได้ลูกชายสมใจ

 ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำวันเดียวกันนายนฤชาติ ได้หายออกจากบ้านไปนานผิดปกติ ญาติจึงตามหา พบว่าไปอยู่บนราวสะพานคลองในกลอง โดยบอกญาติว่าจะกระโดดคลองในกลองเพื่อแก้บน จากนั้นนายนฤชาติ ก็กระโดดลงคลองทันที แต่ปรากฏว่าจมหายไปกับสายน้ำต่อหน้าต่อตาญาติพี่น้อง โดยเมื่อเห็นว่านายนฤชาติ ไม่โผล่จากน้ำ ญาติจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการค้นหา กระทั่งมาพบว่านายนฤชาติ ซึ่งกระโดดคลองแก้บน จมน้ำตายดังกล่าว

 อย่างไรก็ตามทางชาวบ้านในพื้นที่ระบุว่า ปกติน้ำในคลองในกลองที่เกิดเหตุ ไม่ได้ลึกมาก แต่ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝนมีฝนตกลงมาทุกวัน ทำให้น้ำเอ่อล้นตลิ่งมากกว่าปกติและไหลเชี่ยว ซึ่งนายนฤชาติผู้ตายได้มากระโดดคลองแก้บนในช่วงกลางคืน น้ำอาจจะเย็นมากกว่าปกติ ทำให้ตะคริวจับ จนช่วยตนเองไม่ได้ จึงจมน้ำตาย จนลูกต้องกำพร้าตั้งแต่ยังไม่คลอด ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets