Monday, November 23, 2015

ด่วน!! หมอผ่าตัด"ปอ ทฤษฎี"อีกครั้ง คาดเป็นผ่าลำไส้


   เวลา11.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ที่รพ.รามาธิบดี  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีทีมแพทย์วิ่งเข้าไปในห้องซีซียู จากนั้นไม่นาน  ผศ.สงวน  บิดาของ ปอ-ทฤษฎี พร้อมนางพิศมัย สหวงษ์ มารดา , โบ แวนด้า ภรรยา เดินทางกลับจากวัดมาที่ห้องรับรองชั้น 9 และรีบออกจากห้องรับรองเพื่อเข้าไปในห้องซีซียู โดยใช้เวลาอยู่ในนั้นไม่นานก็เดินออกมา


  ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ได้กั้นฉากระหว่างจุดที่ผู้สื่อข่าวประจำอยู่กับห้องอภิบาลผู้ป่วยวิกฤต โดยเบื้องต้นพบว่ามีการผ่าตัดลำไส้

   เวลา 11.45 น. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอาน้ำอ้อย ว่าวันนี้มีการเคลื่อนย้ายปอ ทฤษฎี ออกไปรักษาใช่หรือไม่ อาน้ำอ้อย ยอมรับว่า มีการเคลื่อนย้ายปอไปรักษาจริง ถามว่ามีอะไรน่าเป็นห่วงไหม เท่าที่ดูจากสีหน้าแพทย์มันมีบางจุด  เป็นแค่จุดเล็กๆ ใช้เวลาไม่นานก็จะกลับขึ้นมาห้องซีซียูเหมือนเดิม รายละเอียดต่างๆให้แพทย์เป็นคนบอกดีกว่าเพราะกลัวว่าจะพูดผิด

  เมื่อถามว่า ผ่าตัดจุดเดิมหรือเปล่า อาน้ำอ้อยกล่าวว่า "เป็นบริเวณลำไส้ แต่รายละเอียดรอทางแพทย์แจ้ง คิดว่าทีมแพทย์คงมีประกาศ"

 ช่วงเวลา 12.00 น. หลังฉากกั้นได้มีเสียงการเคลื่อนย้ายเตียงผู้ป่วยลงไปชั้นล่าง เมื่อเคลื่อนย้ายเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำฉากกั้นออก ซึ่งเป็นจังหวะที่ โบว์ แวนดา กำลังคุยกับเจ้าหน้าด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets