Saturday, November 21, 2015

หนุ่มนักเรียนนอก ลูกชายบิ๊กนครชัยแอร์ ยิงตัวตายปริศนาคาคฤหาสน์หรู

 

เผยเพิ่งกลับจากเรียนต่อที่อังกฤษได้ไม่ถึงสัปดาห์ ญาติระบุกลับมาเที่ยวนี้ชอบเก็บตัวเงียบ ไม่ไปไหนมาไหนกับญาติๆเหมือนเคย กระทั่งก่อนเกิดเหตุหมกตัวอยู่แต่ในห้อง ตกเย็นแม่ขึ้นไปเรียกก็ไร้เสียงตอบตัดสินใจใช้กุญแจสำรองเข้าไปดูพบเป็นศพตายคาห้องน้ำ โดยใช้ปืนของพ่อยิงหัวตัวเอง ญาติยืนยันไม่มีปัญหาใดๆ กับคนในครอบครัว ตร.มุ่งเป้าปัญหาส่วนตัว เรียกสอบญาติและเพื่อนสนิทหาสาเหตุที่แน่ชัด


ลูกชายบิ๊กนครชัยแอร์ยิงตัวตายปริศนา เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ท.วินิจ ศรีสูงเนิน สารวัตรเวร สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายภายในคฤหาสน์ลดาวัลย์ เลขที่ 424/34 ซอย 5 ถนนประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.สำอาง ขาวสอาด สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง แพทย์นิติเวชร.พ.ตร. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น รั้วรอบขอบชิดเนื้อที่กว่า 200 ตารางวา มีรถยนต์หรูจอดอยู่ทั่วบริเวณลานจอด 5 คัน บริเวณชั้น 2 ภายในห้องน้ำซึ่งตั้งอยู่ในห้องนอน พบศพนายพีรพงศ์ หรือแบงค์ วงศ์เบญจรัตน์ อายุ 20 ปี นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมสีกรมท่า นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะซ้ายทะลุขวา จำนวน 1 นัด บริเวณปลายเท้าพบอาวุธปืน ยี่ห้อซิกซาวเออร์ ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ นอกจากนี้บนชั้นวางของบริเวณอ่างล้างหน้ายังพบสุราเปิดดื่มแล้ววางอยู่ 2 ขวด จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่านายพีรพงษ์เป็นลูกชายนายสายัณห์ วงศ์เบญจรัตน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เพิ่งเรียนจบจากประเทศอังกฤษ กลับมาบ้านเมืองไทยเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 19 พ.ย.จัดงานวันเกิดกับญาติๆ โดยไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เพียงแต่คนในบ้านระบุว่ากลับมาเที่ยวนี้นายพีรพงษ์ชอบเก็บตัวไม่ค่อยไปเที่ยวกับญาติๆ

 กระทั่งวันเกิดเหตุ นายพีรพงษ์หมกตัวอยู่แต่ภายในห้อง ตกเย็นยังไม่ออกมา ทำให้นางวิลัย วงศ์เบญจรัตน์ มารดา สงสัยไปเคาะห้องเรียกก็ไม่ตอบ จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดูพบลูกชายนอนตายอยู่ก่อนแล้ว ส่วนอาวุธปืนเป็นของนายสายัณห์ บิดา

ด้านพล.ต.ต.เจริญกล่าวว่า เบื้องต้นมุ่งประเด็นไปในเรื่องปัญหาส่วนตัว เนื่องจากทางญาติของผู้เสียชีวิตยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับคนในครอบครัว โดยหลังจากนี้ต้องสอบปากคำคนในครอบครัว และเพื่อนสนิทอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets