Saturday, November 21, 2015

รวบ 2 คู่หูหนุ่มนครปฐมสุดแสบอาละวาดชิงทรัพย์ชาวบ้าน หาเงินไปเที่ยวงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์


เมื่อวันที่ 21 พ.ย.58 พ.ต.อ.ชัชพงศ์ สุขบุญชูเทพ ผกก.สภ.บางเลน จ.นครปฐม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบ ได้เข้าจับกุมตัวนายคุณัชญ์ แป้นแก้วผา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 2 ต.ไผ่หูช้าง อ.บางเลน จ.นครปฐม และนายบุญเลิศ ผิวอุดม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 8 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พร้อมรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน ขพจ 577 นครปฐม ที่ใช้ขับตระเวนหาเหยื่อที่เป็นหญิงแล้วกระชากกระเป๋า


พ.ต.อ.ชัชพงศ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย.58 ที่ผ่านมา ได้มีเหตุ 2 คนร้ายกระชากกระเป๋าสะพายของนางธัญญา คชเสนีย์ ขณะกำลังเดินเข้าบ้าน ได้เงินสด จำนวน 20,000 บาท โทรศัพท์ 2 เครื่อง และทรัพย์สินอื่นๆ รวมกว่า 30,000 บาท เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านร่มรื่น หมู่ 8 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม และล่าสุดก่อเหตุกระชากกระเป๋านางปราณี อรวีพร อายุ 51 ปี ขณะปั่นรถจักรยานมาออกกำลังกาย บริเวณสนามกีฬาหน้าอำเภอ ห่างจาก สภ.บางเลน เพียง 100 เมตรเท่านั้น ได้ทรัพย์สินเงินสด และแว่นตาราคาแพง รวมมูลค่ากว่า 6,000 บาท หลังจากเกิดเหตุก็ได้สืบสวนหาตัวคนร้าย จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวนทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ โดยหลังก่อเหตุแล้วก็นำทรัพย์สินไปแบ่งกัน เพื่อเตรียมไว้ไปเที่ยวงานเทศกาลนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ย.58 นี้ หลังจากนั้นได้นำผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา banmuang


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets