Wednesday, November 25, 2015

จับแล้วหนุ่มลูกครึ่งวัยกระเตาะ!! จี้ชิงทรัพย์พยายามขืนใจ ผช.พยาบาลสาวขอนแก่น


    เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 พ.ย.  พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น  แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ 1 ราย คือ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี มีสัญชาติเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น


    พร้อมของกลาง กระเป๋าสะพายสีดำ จำนวน 1 ใบ, บัตรประจำตัวประชาชนของ น.ส.ยา (ขอสงวนนามสกุล) บัตรเอทีเอ็มของธนาคารทหารไทย จำนวน 1 ใบ, สายชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 อัน และเงินสด จำนวน 1,400 บาท

    ตำรวจจับกุมนายเอกข้อหา“ชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ” โดยมี น.ส.ยา ผู้เสียหายอายุ 19 ปี  เป็นผู้ช่วยพยาบาล  ชี้ตัวยืนยันว่านายเอก เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ตนไปเมื่อกลางดึกเมื่อคืนวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา

     สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 23.30 น.หลังจากที่ น.ส.ยา ผู้เสียหายกลับจากซื้อของร้านสะดวกซื้อ ขณะขับรถ จยย.เข้ามาจอดที่บริเวณหน้าหอพักย่านถนนราษฎร์คนึง  มีชายคนร้ายอายุไม่เกิน 14-15 ปี ลักษณะเหมือนเมากาวตรงเข้าทำร้ายร่างกาย โดยผลักล้มก่อนเตะเข้าที่ลำตัว แล้วจับลากขาไปทางป่าละเมาะข้างทาง
    แต่น.ส.จยาได้ต่อสู้ถีบคนร้ายล้มลง พร้อมกับร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากรุ่นพี่และเพื่อนในหอพักว่า “ช่วยด้วยๆๆๆ พี่เปรี้ยวช่วยด้วย” คนร้ายจึงชักอาวุธมีดเข้าจี้ชิงทรัพย์เอากระเป๋าสะพายของน.ส.ยาหลบหนีไป

   หลังเกิดเหตุน.ส.ยา จึงเล่าให้รุ่นพี่ฟังว่าสงสัยจะเป็นเด็กที่ติดเกมอยู่ละแวกนี้ เพราะหน้าตาคุ้นมาก เหมือนเคยเห็นมาก่อน แล้วจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความในเวลาต่อมา กระทั่งตำรวจตามจับตัวคนร้ายได้ในวันที่ 24 พ.ย. โดยเป็นเด็กติดเล่นเกมที่ร้านละแวกที่เกิดเหตุดังกล่าว

   จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเอก ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักทรัพย์มาก่อน จนกระทั่งไม่มีเงินเล่นเกม จึงมาก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์สาวผู้ช่วยพยาบาลหน้าหอพัก เห็นหน้าตาสวยเลยคิดจะลากตัวไปข่มขืนที่ป่าละเมาะข้างทาง แต่เหยื่อต่อสู้จึงใช้มีดจี้เอากระเป๋าสะพายไปได้เงินสดจำนวน 1,600 บาท ใช้ไป 200 บาท โดยเอาไปจ่ายค่าชั่วโมงเล่นเกมที่ร้านเกม เหลือติดกระเป๋าอยู่ 1,400 บาท จนถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในร้านเกมใกล้หอพักที่เกิดเหตุ

   นอกจากนี้นายเอกยังสารภาพว่า เรียนถึงชั้น ม.1 ก็ออกกลางคัน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนอาวุธมีดพับ(สีเขียว)ที่ใช้ก่อเหตุระหว่างทางหลบหนีได้ทิ้งลงบ่อน้ำข้างทาง ที่ก่อเหตุเพราะติดเกมส์อย่างหนัก หาเงินไปเล่นเกม ต้องการเอาเงินที่ได้นี้ไปจ่ายค่าชั่วโมงที่ร้านเกมก็เท่านั้นเอง

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets