Sunday, November 22, 2015

คลิปสารภาพ ป่วนทั้งสนาม! เปาอ้างมีใบสั่งช่วย 'ขอนแก่น' เชือด 'สตูล' คาบ้าน

 

เกิดเป็นประเด็นฉาวในวงการลูกหนังไทยทันทีจากเหตุแฟนบอลทำร้ายผู้ตัดสินในฟุตบอล ลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 สนามคู่ระหว่าง สตูล ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 โดยล่าสุดไลน์แมนจากคู่เดียวกันก็ออกมายอมรับสารภาพว่าถูกผู้ใหญ่ปริศนาสั่งให้มาช่วยขอนแก่นในเกมนี้...


เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2558 การแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก หมอผี สตูล ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของขอนแก่นยูไนเต็ดที่ สนามกีฬา อบจ.สตูล ตั้งอยู่ในเขตเทศบาล ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล การแข่งขันเริ่มเวลา 16.00 น.สตูลลงสนามในชุดชาวและขอนแก่นในชุดแดงดำ ครึ่งแรกต่างฝ่ายผลัดกันรุกผลัด กันรับมีโอกาสบุกด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย โดยสตูลถูกเป่าฟาวล์โดยไร้เหตุผลหลายลูกจนแฟนบอลในสนามข้องใจตะโกนโห่ กรรมการ จบครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0 ต่อ 0

ครึ่งหลังทั้ง 2ฝ่ายยังคงผลัดกันรุกผลัดกันรับประกอบกับฝนเริ่มตกลงมาทำให้เกมส์ค่อนข้าง คุมยากมีการลื่นไถลชนและปะทะกันหลายครั้ง ขณะที่ทีมสตูลก็ถูกเป่าฟาวจนแฟนบอลกว่า 5,000คนในสนามเริ่มไม่พอใจตะโกน “ขี้โกง ๆๆๆ” เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 60 ถีรวัฒน์ เลิศพิชชาพัชร์ หมายเลข 40 ของสตูล ไปดึงเสื้อผู้เล่นของทีมขอนแก่น ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้สตูลเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ถัดมานายนัทธพงศ์ จันทร์เพ็ญ หมายเลข 30 ของสตูล ยูไนเต็ดก็ถูกใบแดงอีก 1 ใบเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลที่ได้ใบแดงโดยไม่สมเหตุสมผล

ต่อมาในนาทีที่ 90 หมายเลข 19 พัทรชัย สถิตย์วาส ทีมขอนแก่นสามารถทำประตูช่วยให้ขอนแก่นขึ้นนำ1-0 ผู้ตัดสินทดเวลา 4 นาที ในช่วงทดเวลาทีมขอนแก่นได้ใบแดง 1 ใบจากอภิวัฒน์ เพ็งประโดนกรรมการตัดสินเป่าหมดเวลา หลังจากขอนแก่นถูกใบแดงท่ามกลางความข้องใจของแฟนบอลว่ายังไม่ครบเวลาทด จบการแข่งขันขอนแก่นชนะไปด้วยสกอร์ 1-0

หลังจากจบการแข่งขันได้มีแฟนบอลอีกจำนวนนับพันคน ไม่ยอมเดินออกจากสนาม และมีการประท้วงผลการตัดสินเนื่องจากเห็นว่ากรรมตัดสินลำเอียงอย่าเห็นได้ ชัด โดยแฟนบอลปิดล้อมผู้ช่วยผู้ตัดสินคนที่ 2 นายครินทร์ สร้อยสังวาลย์ กลางสนามไม่ยอมให้ออกจากสนาม แม้ นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายก อบจ.สตูล ในฐานะประธานสโมสรทีมสตูลยูไนเต็ด พยายามขอร้องให้แฟนบอลยุติการประท้วง แต่แฟนบอลส่วนใหญ่ไม่ยอมฟัง

กระทั่งนายครินทร์ สร้อยสังวาลย์ ออกมาประกาศผ่านทางโทรโข่งว่า ตนเองได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่ ผ่านทางกรรมการผู้ติดสินกลางสนามให้ไปช่วยทีมขอนแก่นให้ชนะ โดยยืนยันว่าที่ ตนออกมารับสารภาพไม่มีใครบังคับ ตนยอมรับความจริงเอง หลังจากที่แฟนบอลได้ฟังคำชี้แจงจากไลน์แมนคนดังกล่าว เหตุการณ์จึงยุติลงทางแฟนบอลยอมเปิดทางให้ไลน์แมนออกจากสนาม.



#ฟังชัดๆ #จากปากกรรมการ #SatunVsKhonkaen
Posted by Hardcore Morphee on 22 พฤศจิกายน 2015


(เครดิตคลิป จากเพจ Hardcore Morphee)
ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets