Saturday, November 7, 2015

คืบหน้าคดีศพสาวเปลือยลอยน้ำที่นครปฐม - ตร.จับตัวได้แล้ว ที่แท้ไอ้หื่นเพื่อนร่วมวงยาดอง

 

วัยแค่ 18 ผู้การตำรวจรุดสอบเองพบประวัติโชกโชนติดคุกเป็นว่าเล่น สารภาพฆ่าเองคนเดียวหลังข่มขืนสำเร็จ สาเหตุเพราะเหยื่อโวยวายจะแจ้งตำรวจเลยบีบคอดับก่อนลากร่างโยนน้ำ แล้วนำรถจยย.เหยื่อไปทิ้งลงคลองอำพราง

จากกรณีพนักงานสอบสวน เวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน ขจว-975นครปฐม ตกจากถนนคอสะพานจมอยู่ในน้ำในคลองบางเตย หมู่ที่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมืองนครปฐม ข้างตู้สายตรวจตำบลห้วยจระเข้ ตรวจสอบ พบเอกสารบัตรประกันสังคม สมุดบัญชีธนาคาร ของ น.ส.วาณี บุญเอี่ยมศรี อายุ 39 ปี ชาว ต.วังตะกู อ.เมือง จ.นครปฐม จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจวังตะกู ไปตรวจสอบกับญาติที่บ้านพบนางนัยนา มารดาของ น.ส.วาณี แจ้งว่า เป็นรถจักรยานยนต์ที่ น.ส.วาณี ลูกสาวใช้อยู่ สุดท้ายพบ น.ส.วาณี เป็นศพคว่ำหน้าจมอยู่ในคลองบางเตย วัดเกาะวังไทร ม.5 ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม ด้านทิศตะวันตกของวัด โดยสภาพเปลือยกาย เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิต ต้องส่งศพผ่าพิสูจน์ สถาบันนิติเวชฯ โดยทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงของตำรวจท้องที่ได้ระดมฝ่ายสืบสวนออกสืบสวนหาหลักฐาน และข้อมูลผู้ตายตามเส้นทาง พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อใกล้ที่เกิดเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


 ความคืบหน้าเมื่อ 18.00 น.เย็นวันเดียวกันที่พบศพ พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รรท.ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้รุดไปตรวจความคืบหน้าและฟังรายงานการสืบสวนในคดี ซึ่งจากการสืบสวนและไล่ตรวจดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางก็พบว่า ผู้ตายกับเพื่อน 3-4 คนไปนั่งดื่มเหล้ายาดองกันที่ตลาดทุ่งพระเมรุ จากนั้นหลังเลิกดื่มก็พากันแยกย้ายกลับโดยผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนชายที่รู้จักกัน ที่ร่วมอยู่ในวงดื่มด้วย ขอให้ผู้ตายขับ รถ.จยย.ไปส่งบ้านที่หมู่บ้านโพธิ์ทอง ห่างจากจุดพบศพประมาณ 1.5 กม.ห่างจากจุดทิ้งรถ จยย.ลงคลองประมาณ 300 เมตร โดยผู้ตายเป็นคนขับ ผู้ก่อเหตุซ้อนท้าย โดยพากันขับรถอ้อมไปทางด้านวัดเกาะวังไทร ผ่านมาถึงตลาดนัดจุดเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา เกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงแกล้งบอกให้ผู้ตายเลี้ยวรถเพื่อแวะปัสสาวะในที่ว่างตลาดนัด จากนั้นก็ใช้กำลังบังคับข่มขืนผู้ตายจนสำเร็จความใคร่ แต่ผู้ตายร้องโวยวายจะแจ้งตำรวจ ผู้ก่อเหตุเลยบันดาลโทสะใช้มือบีบคอผู้ตายจนแน่นิ่งไปจากนั้นก็ลากร่างกึ่งอุ้มผู้ตายไปทิ้งลงคลองที่พบศพ ก่อนจะขับรถ จยย.ของผู้ตายไปทิ้งลงคลองห่างจากจุดทิ้งร่าง น.ส.วาณี บุญเอี่ยมศรี  ประมาณ 1.5 กม.เพื่ออำพรางว่า ผู้ตายขับรถตกคลองเอง จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินเท้ากลับเข้าบ้านพัก ในหมู่บ้านโพธิ์ทองห่างจากจุดทิ้งรถ จยย.ลงคลองประมาณ 300 เมตร

ซึ่งจากข้อมูลหลักฐานแวดล้อม พยานแวดล้อมที่ตำรวจพบ จึงนำไปสู่ พนักงานสอบสวน ขออนุมัติหมายจับ ต่อมา ช่วงหัวคำ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายศุภชัย เกิดสวัสดิ์  (หรือตี๋สวนส้ม) อายุ 18 ปี ชาว ต.สวนส้ม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหา ซึ่งนายศุภชัย เปิดปากรับสารภาพทุกขั้นตอนที่ก่อเหตุโดยบอกว่า ไม่ได้เจตนาฆ่า แต่เกิดอารมณ์ทางเพศประกอบกับรู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายอยู่แล้ว จึงขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ไม่คิดว่าผู้ตายจะขัดขืนจึงใช้กำลัง หลังข่มขืนสำเร็จ ผู้ตายส่งเสียงโวยวาย ขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ จึงใช้มืออุดปากแต่ผู้ตายก็ยังดิ้นรนจึงบีบคอจนแน่นิ่งไป ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกคิดว่า น.ส.วาณี ตายแล้วจึงอุ้มกึ่งลากร่างที่หมดสติ น.ส.วาณี ไปทิ้งลงในคลองน้ำใกล้จุดที่ข่มขืนตรงข้ามวัดไร่เกาะวังไทร จากนั้นก็ขับรถ จยย.ของ น.ส.วาณี ไปทิ้งลงคลองที่สะพานข้างตู้ที่พักสายตรวจตำบลห้วยจระเข้ ใกล้หมู่บ้านโพธิ์ทอง ห่างจากจุดพบศพประมาณ 1.5 กม.ก่อนเดินกลับเข้าบ้านในหมู่บ้านโพธิ์ทอง ห่างจากจุดทิ้งรถ จยย.ลงคลองประมาณ 300 เมตร และมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

ซึ่งวันนี้(8พฤศจิกายน 2558) พนักงานสอบสวนท้องที่ จะให้นายศุภชัย ไปนำชี้ที่เกิดเหตุจุดต่างๆ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สำหรับประวัติ นายศุภชัย มีประวัติต้องหาคดีติดคุกมาตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน มีทั้งคดียาเสพติด คดีหลักทรัพย์ รวมแล้วไม่น้อยกว่า 3 ครั้ง

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets