Saturday, November 7, 2015

ตร.เรียกสอบ 7 สาว ปมคลิปฉาวขอบริจาคอสุจิกลางสยามสแควร์

 

 จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปทางยูทูบ Youtube เป็นรายกา MEMo 7 Sisters ที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม โดยมอบหมายภารกิจให้หญิงสาว 7 คน ชักจูงชายหนุ่มที่เดินอยู่บริเวณสยามสแควร์ มาบริจาคน้ำอสุจิ มีการจัดสถานที่เป็นผ้าคลุมสีดำ ให้ชายหนุ่มเข้าไปสำเร็จความใคร่ แม้ท้ายคลิปรายการจะมีการเฉลยว่า "เป็นการจัดฉาก" เพื่อสื่อว่าการบริจาคอสุจินั้นมีประโยชน์ ซึ่งหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมจำนวนมาก


 เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น. รับผิดชอบพื้นที่ บก.น.6 เปิดเผยว่าขณะนี้ตนยังไม่ได้รับรายงานและยังไม่เห็นคลิปดังกล่าว โดยหลังจากนี้ตนจะประสานสานไปยัง สน.ปทุมวัน เจ้าของพื้นที่ดูแลสยามสแควร์ทำบันทึกรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวมาเพื่อดำเนิน การตรวจสอบต่อไป

 ขณะที่มีรายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 6 พ.ย. พ.ต.อ.จารุต ศรุตยาพร ผกก.สน.ปทุมวัน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวว่ามีการกระทำความผิดจริงหรือไม่ ซึ่งหากตรวจสอบว่ารายการดังกล่าวมีการกระทำความผิดจริงและยังไม่มีผู้ใดมาแจ้งความร้องทุกข์ก็จะให้ฝ่ายเจ้าพนักงานเป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษเอง และต้องเรียกผู้จัดรายการมาให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนพิธีกรสาวทั้ง 7 ราย ก็คงต้องเรียกมาสอบสวนในลำดับถัดไป อย่างไรก็ตามขณะนี้รายการดังกล่าวยังไม่เข้าข่ายความผิดใดเพราะยังอยู่ระหว่างสืบสวนหาข้อมูล

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets