Tuesday, November 10, 2015

พนง.อบต.จอดรถกินข้าวในวัด เห็นสุนัขคาบถุงดำมีกลิ่นเหม็นโชยเปิดดูก็ผงะ!พบศพทารกถูกทิ้ง

 

 เมื่อเวลา 11.05 น.วันที่ 10 พ.ย. พ.ต.ท.สนั่นชัย มอไธสง พงส.ชำนาญการ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งพบศพทารกเพศชายแรกเกิด อายุในครรภ์มารดาประมาณ 7 เดือน อยู่ในถุงขยะสีดำ ที่มีคนนำมาทิ้งไว้ในวัดป่าดอนภู่ ถ.บ้านดอนภู่-สามพร้าว ม.10 ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี ห่างจากบ่อทิ้งขยะเทศบาลนครอุดรธานี ประมาณ 1 กม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมสถาน


 ที่เกิดเหตุพบศพทารกอยู่ในถุงขยะสีดำ เริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณ มีทั้งสายรกและสายสะดือ และอวัยวะครบถ้วนสมบูรณ์ เป็นเพศชาย นอนหงายอยู่บนถุงขยะสีดำ หน้าศาลารูปปั้นทหารโบราณ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยชาวบ้านที่ทราบข่าวราว 10 คน มายืนมุงดูศพทารก ต่างพากันสาปแช่งแม่ใจยักษ์ที่ คลอดลูกแล้วนำมาทิ้ง

 จากสอบสวน นายสุนทร สมันวงค์ อายุ 37 ปี พนักงานเก็บขยะ อบต.หนองนาคำ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ตนพร้อมกับเพื่อนร่วมงานอีก 3 คน นำรถมาจอดรถพักรับประทานอาหาร ในวัดใกล้กับจุดพบศพราว 10 เมตร ขณะนั่งล้อมวงกินข้าวกันอยู่ มีสุนัขประมาณ 5 ตัว ใช้ปากกัดถุงพลาสติกดำจนขาดและในถุงได้ส่งกลิ่นเหม็นโชยมา หลังกินข้าวเสร็จจ พวกตนจึงพากันเดินมาดู ก็พบว่าเป็นศพทารก จึงแจ้งผู้ใหญบ้านให้รับทราบ ก่อนโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
 
 พ.ต.ท.สนั่นชัย กล่าวว่า ดูจากสภาพศพแล้วอายุในครรภ์ราว 7 เดือน แม่หรือผู้ปกครองของทารก น่าจะนำศพทารกมาทิ้งในตอนกลางคืนราว 2 วันที่ผ่านมา หลังจากคลอดออกมา และเสียชีวิตจากการทำแท้ง และจุดพบศพในช่วงกลางคืนจะเปลี่ยวไม่มีคนสัญจรไปมา คาดเป็นแม่สาววัยรุ่นใจแตกในเขต ต.หนองนาคำ และใกล้เคียง ที่ไม่พร้อมจะมีลูกหรือเหตุผลอย่างอื่น อย่างไรก็ตาม ตำรวจสืบสวนจะออกสืบสวนหาข่าว ผู้ที่นำเด็กมาทิ้งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets