Tuesday, November 10, 2015

คนร้ายบุกซัลโว 6 นัด หนุ่มขอนแก่นขณะนั่งพี้กัญชาร่างพรุน ดับคาบ้อง

 

หนุ่มขอนแก่นนั่งพี้กัญชาในป่า ถูกคนร้ายกระหน่ำ 9 มม. ยิงกลางท้ายทอยและหลัง ดับอนาถคาบ้องกัญชา คาดปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด ตร.ลั่นรู้ตัวมือฆ่า ไม่เกิน 7 วันรวบแน่

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 พ.ย.58 พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพอง พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ หนุ่มใหญ่ถูกยิงตาย ซ้ำอีกครั้ง หลังจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ชาวบ้านสระกุดสระแก้ว ม.14 ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พบศพ นายทวีศักดิ์ จุ้ยคำดี อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ถูกยิงตายที่โคกคาวหิน ทิศใต้ของหมู่บ้าน สภาพศพคว่ำหน้าบนโขดหินขนาดใหญ่


พ.ต.อ.สุวัฒน์ เปิดเผยว่า เย็นวันที่ 9 พ.ย. ชาวบ้านกลับจากทำสวน เดินผ่านโขดหินดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์และศพนายทวีศักดิ์ จึงแจ้งตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุ พบศพคนตายถูกยิงที่ท้ายทอย 3 นัด กลางหลัง 3 นัด รวม 6 นัด ลักษณะจ่อยิงโดยที่คนตายไม่รู้ตัว เพราะที่มือขวายังกำไฟแช็กอยู่ ตายมาแล้วประมาณ 4-6 ชม. ทั้งยังพบบ้องกัญชา 6 บ้อง อยู่ใกล้ๆศพ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แซดอาร์ สีดำ ไม่ติดทะเบียนจอดอยู่ในสภาพปกติ 1 คัน แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงได้นำชุดสืบสวนมาตรวจที่เกิดเหตุซ้ำ เพื่อหาพยานหลักฐาน ที่อาจจะเป็นเบาะแสในการสืบสวนหาคนร้าย ปรากฏว่าพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก ส่วนรถจักรยานยนต์ที่พบในที่เกิดเหตุนั้นเป็นของคนตาย

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายทวีศักดิ์ เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง จับข้อหาเสพยาเสพติด เมื่อปีที่แล้ว นิสัยจะเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบขี่รถจักรยานยนต์เสียงดังก่อความรำคาญให้ชาวบ้านไปทั่ว ส่วนสาเหตุการถูกสังหารนั้น ตั้งประเด็นสังหารไว้ประเด็นเดียวคือ ขัดแย้งเรื่องยาเสพติด ซึ่งคนตายกับคนร้ายอาจจะรู้จักกัน และมีการพบปะกันพูดคุยตกลงกันตรงจุดที่พบศพ แต่เคลียร์ไม่ลงตัว สันนิษฐานว่าขณะที่คนตายกำลังก้มเสพกัญชา มือสังหารก็ลงมือยิงจากด้านหลัง จนตายคาที่ ขณะนี้ได้เบาะแสคนร้ายแล้ว เป็นกลุ่มที่มีการมั่วสุมเสพกัญชาในป่าดังกล่าวกับคนตายเป็นประจำ โดยประมาณ 7 วัน น่าจะรวบตัวคนร้ายได้

ขณะที่นางทองปาน สิงห์เหลือ อายุ 60 ปี มารดาคนตาย เผยทั้งน้ำตาว่า มีลูกชาย 2 คน คนโต แยกไปมีครอบครัวแล้ว ส่วนผู้ตายยังเป็นโสด อยู่กับแม่ที่บ้าน มีอาชีพรับจ้างทั่วไปหาเลี้ยงแม่ ได้เงินมาให้แม่หมดทุกบาท ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร ส่วนเรื่องเสพยาเสพติด ไม่ทราบจริงๆ เพราะลูกชายเป็นหนุ่มใหญ่แล้ว จึงไม่ได้เฝ้าติดตามดูพฤติกรรม เมื่อลูกถูกฆ่าตายแล้วไม่รู้ใครจะหาเลี้ยง จึงอยากวอนขอให้ตำรวจตามจับคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets