Friday, November 6, 2015

ขี่จยย.ซ้อน 4 ฝ่าไฟแดงถูกเก๋งครูสาวพุ่งชนกลางลำ ยายดับสยองหลานๆเจ็บ 3 (คลิป)


 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 พ.ย. ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา พงส.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณ 3 แยกไฟแดง กม.1 ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา หลักกิโลเมตรที่ 176 ม.5 ต.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน


 ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จำนวน 4 ราย ทราบชื่อ ดญ.อิงฟ้า สาระพล อายุ 8 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ดช.จักกฤษ สาระพล อายุ 8 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ทั่งคู่เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาโรงเรียนบ้านสัตหีบ ดญ.ณัชชสร สาระพล อายุ 4 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกหมดสติ  นางเกตกัญญา เลื่อมวิลัย อายุ 50 ปี ผู้เป็นยาย ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ขาขวาหัก  และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งหมดเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกูปี้ สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กต8289 ชลบุรี ในสภาพพังยับเยิน ห่างไปพบรถยนต์ นี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำหมายเลขทะเบียน ฆอ-8385 กทม ในสภาพด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับเยินกระจกแตก มีน.ส.กมลลักษณ์ สิงห์ชัยอายุ 29 ปี ครูโรงเรียนมารีวิทย์สัตหีบ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 สอบสวน น.ส.กมลลักษณ์ สิงห์ชัย อายุ 29 ปี คนขับทราบว่า ขณะกำลังขับรถผ่านแยกไฟแดง เพื่อจะไปโรงเรียน ซึ่งช่องทางของตนเป็นสัญญาณไฟเขียว ก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับออกมาตัดหน้ากระทันหัน ทำให้เบรครถไม่ทัน ก่อนจะชนอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 สอบสวนนางวรรณา หัสจรรย์ อายุ 60 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นต่อหน้าตน ขณะจอดรถติดไฟแดงเพื่อจะข้ามแยก เพื่อเข้าไปในตลาดสัตหีบ เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ขับออกไป ซึ่งขณะนั้นสัญญาณยังเป็นไฟแดงอยู่ ก่อนที่รถยนต์ที่วิ่งมาทางตรง จะพุ่งชนอย่างแรงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 ร.ต.อ.สายใจ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้เสียชีวิตขี่จักรยานยนต์พาหลานๆ ไปส่งที่โรงเรียนบ้านสัตหีบที่อยู่ในตลาด ขณะกำลังข้ามแยกไฟแดง รถยนต์ที่วิ่งมาทางตรงเปิดไฟสูงใส่แล้วแต่ผู้ตายยังขี่จักรยานยนต์ข้ามแยกไฟแดง ทำให้พุ่งชนอย่างแรงจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณแยกไฟแดง พบว่ามีรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันฝ่าไฟแดงข้ามแยกไป ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายจะขี่ข้ามแยกตามไป แต่ออกตัวช้าทำให้รถยนต์ที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็วพุ่งชนอย่างแรงดังกล่าว



ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets